เพชรบุรี-ผวจ.ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในหน่วยเลือกตั้งที่21อำเภอเมืองเพชรบุรีเป็นคนแรก

เพชรบุรี-ผวจ.ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในหน่วยเลือกตั้งที่21อำเภอเมืองเพชรบุรีเป็นคนแรก

เพชรบุรี-ผวจ.ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในหน่วยเลือกตั้งที่21อำเภอเมืองเพชรบุรีเป็นคนแรก

ภาพ/ข่าว:สุรพล นาคนคร
วันนี้(14พ.ค.66) เวลา 08.00 น. บรรยากาศการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรเป็นการทั่วไปพ.ศ. 2566  ในวันอาทิตย์ 14 พฤษภาคม 2566 หน่วยเลือกตั้งที่ 21  ตำบลคลองกระแชง  อำเภอเมือง  จังหวัดเพชรบุรี  เขตเลือกตั้งที่ 1  สถานที่เลือกตั้งเต็นท์ลานรัฐพิธีศาลากลางจังหวัดเพชรบุรี โดยมีนายณัฏฐชัย  นำพูลสุขสันติ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี  ได้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งเป็นคนแรก  มีความตั้งใจที่จะมาใช้สิทธิเป็นคนแรก  และมีประชาชนมารอต่อแถวเข้าคิวตรวจสอบรายชื่อเพื่อจะไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันเป็นจำนวนมาก  พร้อมเป็นสักขีพยานในการเปิดหีบเลือกตั้งในหน่วยเลือกตั้ง  หีบเลือกตั้งแบบบัญชีรายชื่อ  และหีบบัตรเลือกตั้งแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง
            ทั้งนี้เน้นย้ำกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งอำนวยความสะดวก  มีข้อสงสัย  ข้อขัดข้อง ใช้ดุลพินิจสร้างความชัดเจนกับพี่น้องประชาชนตามหลักของกฏหมาย  ขอให้ประชาชนปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ประจำหน่วย  พร้อมเชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิออกมาใช้สิทธิของตนเอง ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.  ณ หน่วยเลือกตั้งที่มีชื่อพร้อมใจกันรักษาแชมป์การมาลงคะแนนระดับภาคกลาง
            ขณะที่นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้เดินทางไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งที่ 10  ตำบลท่าราบ  เขตเทศบาลเมือง  จังหวัดเพชรบุรี  เผยการเลือกตั้งครั้งนี้มีการซื้อเสียงหนักที่สุดในชีวิตการเลือกตั้งที่ตนเองมีประสบการณ์  และฝากให้ กกต. ดูแลให้จริงจัง
ส่วนนางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์  จากพรรครวมไทยสร้างชาติ จ.เพชรบุรี  มาใช้สิทธิในเขตเลือกตั้งที่ 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 7  ของตำบลบ้านหม้อ  อำเภอเมือง  จ.เพชรบุรี  บริเวณริมสระน้ำเก่าหมู่บ้านบันไดอิฐวิลเลจ อ.เมืองเพชรบุรี

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!