ชัยนาท-รณรงค์โค้งสุดท้ายการเลือกตั้ง ส.ส. Big Day 2566

ชัยนาท-รณรงค์โค้งสุดท้ายการเลือกตั้ง ส.ส. Big Day 2566

ชัยนาท-รณรงค์โค้งสุดท้ายการเลือกตั้ง ส.ส. Big Day 2566

ภาพ/ข่าว:ธนพนธ์ แสงทอง
วันที่ 9 พ.ค.2566  ที่บริเวณริมถนนหน้าศาลากลางจังหวัดชัยนาท (หลังใหม่) นายนที มนตริวัต ผวจ.ชัยนาท พร้อมด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ นักเรียน นักศึกษา ร่วมกันจัดกิจกรรมรณรงค์โค้งสุดท้ายการเลือกตั้ง ส.ส. Big Day 2566 เพื่อเชิญชวนผู้ที่มีสิทธิเลือกตั้ง ออกไปใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือก ส.ส. ในวันที่ 14 พ.ค.
            นายนที กล่าวว่า การเลือกตั้ง คือเครืองมือของระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ในการเลือกตั้งสมาชิกผู้แทนราษฎร เพื่อไปทำหน้าที่แทนตนในสภาผู้แทนราษฎร และโหวตเลือกผู้บริหารประเทศ ถือเป็นหน้าที่พลเมืองที่สำคัญ ดังนั้นเพื่อเป็นการเชิญชวนประชาชนชาวชัยนาทที่มีสิทธิลงคะแนนเสียง สำนักงาน กกต.ชัยนาท และหลายภาคส่วน จึงได้มีการจัดกิจกรรมรณรงค์นี้ขึ้นเพื่อให้ประชาชนร่วมกันออกไปให้สิทธิให้มากที่สุด อย่างมีประสิทธิภาพ คือ เลือกคนดีมีความรู้ความสามารถ มีความกล้าอุทิศตนเพื่อส่วนรวม เลือกพรรคการเมืองที่มีนโยบายสาธารณะที่จะยังประโยชน์ให้เกิดขึ้นกับประชาชนทุกหมู่เหล่า ใช้สิทธิเลือกตั้งด้วยจิตใจมุ่งมั่น อย่างอิสระเสรี ไม่อยู่ภายใต้อามิสสินจ้าง รางวัล และไม่ขายสิทธิขายเสียง
            ทั้งนี้ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ชัยนาท และภาคีเครือข่าย ทั้งส่วนราชการ สาถบันการศึกษา สื่อมวลชน ประชาชนทุกภาคส่วน จึงได้มีการร่วมกันจัดกิจกรรมการประชาสัมพันธ์รณรงค์เชิญชวนให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรครั้งนี้ ซึ่งจะมีชาวชัยนาทออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งถึงร้อยละ 80

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!