เพชรบุรี-ผัวเก่าหึงโหดจ่อยิงเมียดับคางานวันเกิดเพื่อน ที่พลูวิล่าชะอำ ตร.เร่งไล่ล่า

เพชรบุรี-ผัวเก่าหึงโหดจ่อยิงเมียดับคางานวันเกิดเพื่อน ที่พลูวิล่าชะอำ ตร.เร่งไล่ล่า

เพชรบุรี-ผัวเก่าหึงโหดจ่อยิงเมียดับคางานวันเกิดเพื่อน ที่พลูวิล่าชะอำ ตร.เร่งไล่ล่า

ภาพ/ข่าว:สุรพล  นาคนคร
เวลา 23.40 น.  วันที่ 7 พ.ค. 66 ร.ต.อ.รณชัย ชอบคำ รอง สว.ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1ราย ภายในบ้านพักพูลวิลล่า เลขที่ 59/50 หมู่บ้านชัชพลี ซอย9 ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.ท.ชูกียรติ เพชรแท้ รองผกก.สอบสวน สภ.ชะอำทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรรพ.ชะอำ กู้ภัยสว่างสรรเพชร ร่วมตรวจสอบ
               ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักพลูวิลล่ามีจำนวน10ห้อง ที่บริเวณห้องครัว พบเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งปั้มหัวใจช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นหญิง 1ราย แต่ผู้บาดบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นส.ขนิฐา(นิด) สุวรรณลือ อายุ34ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/1 ม.2 อ.เมืองราชบุรี จ.เพชรบุรี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณ ข้อศอกซ้าย1แผล กลางหลัง1แผล นมด้านขวา1แผล เสียชีวิตอยู่ภายในห้องครัว ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9มม.ตกอยู่ จำนวน2ปลอก เจ้าหลักฐาน และรถยนต์กระบะ4ประตู ป้ายทะเบียน กล-290จ.ราชบุรีของผู้เสียชีวิต จำนวน1คัน ที่จอดไว้ซอยฝั่งตรงข้าม ทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ นายธีรศักดิ์ (นายเจี้ยบ)จบไพร อายุ42ปี อยู่บ้านเลขที่ 225 .1 ต.แก้มอ้น อ.จอมบึง จ.ราชบุรี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปตามถนนเพชรเกษมมุ่งหน้า จ.ราชบุรี
นายรัตน์พงษ์ บุญประเสริฐ อายุ30ปี อยู่บ้านเลขที่ 149/47 อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี เพื่อนของผู้เสียชีวิตและเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเล่นสนุกเกอร์อยู่ภายในบ้านพักติดกับครัว จากนั้นผู้ก่อเหตุคือนายเจี๊ยบได้เดินเข้าหน้าบ้านและถามหา นิดผู้เสียชีวิต ก่อนแจ้งว่าเป็นผัวของผู้ตาย โดยผู้ตายได้วิ่งไปแอบอยู่ในห้องครัวก่อนหน้านั้นแล้ว จากนั้นผู้ก่อเหตุบอกว่าไม่เป็นไรจะนั่งรอตรงนี้แหละ ต่อมาผู้ก่อเหตุได้เดินออกไปจากบ้านพักก่อนเดินไปบริเวณหลังห้องครัวและเอามือเปิดหน้าต่างระบายควัน ก่อนเจอผู้ตายหลบซ่อนตัวอยู่ในครัวและด่าผู้ตายว่าตอแหล่ ก่อนชักอาวุธปืน ขนาด 9ม.ม.ที่พกติดตัวมายิงใส่ผู้ตายไป2นัดจนผตายล้มลง ก่อนเพื่อนๆที่มาร่วมงานวันเกิดกว่า15คนต่างวิ่งหน้าเข้าห้องหลบซ่อนตัว ผู้ก่อเหตุได้รีบหลบหนีไป  นายรัตน์พงษ์ บุญประเสริฐ อายุ 30 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิตและเห็นเหตุการณ์
              เบื้องต้น ผู้ตายมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายขนมตามตลาดนัดเปิดท้ายในราชบุรี และหน้าตาดี มีลูกติด3คน เคยคบหากับผู้ก่อเหตุนาน3ปี ก่อจะทนพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุที่ชอบตบตีไม่ไหว จึงบอกเลิกกับผู้ก่อเหตุไปแต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมเลิกราและตามง้อขอคืนดี ก่อนมาเกิดเหตุดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุได้จัดทีมไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!