ฉะเชิงเทรา-โตโยต้า มอบทุนการศึกษาแก่โรงเรียนในพื้นที่

ฉะเชิงเทรา-โตโยต้า มอบทุนการศึกษาแก่โรงเรียนในพื้นที่

ภาพ/ข่าว: สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

        โตโยต้า มอบทุนการศึกษาและจัดซื้อหนังสือเข้าห้องสมุด แก่โรงเรียนในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อยกระดับชีวิตของเด็กและเยาวชนในชุมชนที่ยังขาดแคลน

          วันที่ 24 ก.ย. นายสุวิทย์ ไชยประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทย เป็นประธานมอบทุนการศึกษาประจำปี 2562 จำนวน 25 ทุน เป็นเงิน 102,000 บาท และ จัดซื้อตำราเข้าห้องสมุด 100,000 บาท รวมมูลค่า 202,000 บาท ให้แก่โรงเรียนในเขต จ.ฉะเชิงเทรา 6 อำเภอคือ อ.แปลงยาว อ.สนามชัยเขต อ.พนมสารคาม อ.ราชสาส์น อ.บางคล้า และอ.ท่าตะเกียบ โดยได้รับเกียรติจาก นางสาวกมลชญา ประเสริฐสิน นอภ.แปลงยาว นายวิสูตร เจริญวงษ์ ผอ.สพป.ฉะเชิงเทรา เขต 2 นายเฉลิมเกียรติ นพเกตุ นายก อบต.หัวสำโรง และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ห้องออดิทอเรียม บริษัท โตโยต้ามอเตอร์ประเทศไทย โรงงานเกตเวย์ ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา

           พิธีมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชน ที่มีความตั้งใจศึกษาเล่าเรียน มีความประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการศึกษา โดยมุ่งหวังที่จะพัฒนาเยาวชนไทย ให้มีโอกาสในการเข้าศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น เพื่อนำความรู้ความสามารถกลับมาพัฒนาชุมชน รวมถึงการประกอบอาชีพต่อไปในอนาคต โดยโครงการนี้ได้ดำเนินงานต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 10 และยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมไทย ให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้อย่างยั่งยืนตลอดไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!