ปราจีนบุรี – อิ่มอร่อย ชิมก๋วยเตี๋ยวเสียวหลังหลากเมนู

ปราจีนบุรี – อิ่มอร่อย ชิมก๋วยเตี๋ยวเสียวหลังหลากเมนู

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

            อิ่มอร่อย ชิมก๋วยเตี๋ยวเสียวหลังหลากเมนู ทั้ง บะหมี่แห้ง ไก่ตุ๋น เย็นตาโฟ ต้มยำ เนื้อเปื่อย ต้มยำทะเล ที่คนรักเส้นต้องไม่พลาด

               วันนี้ 21 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า พบร้านก๋วยเตี๋ยวเสียวหลังฟังชื่อแล้ว ลองแวะไปดูพบลูกค้าเข้าร้านไม่ขาดสาย เจ้าของร้านเป็นสาวสวย แต่ที่สำคัญรสชาติเมนูก๋วยเตี๋ยวอร่อยถูกปาก ขายดิบขายดีราวกับเทน้ำเทท่า ทำเลร้านก็สุดปัง ร้านตั้งโดดเด่นเป็นเพิงชั้นเดียวโล่ง – โปร่งสะอาด ลมถ่ายเทดี มองเห็นชัดอยู่ริมถนนบ้านโนนหมู่ 8 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ก่อนถึงองค์การบริหารส่วนตำบล กบินทร์ (อบต.)200 เมตร ด้วยรสชาติอร่อยถูกปากราคาถูก – ตามแม่ค้าสวยหน้าตาจิ้มลิ้ม จึงเป็นที่สนใจของลูกค้า ที่ผ่านไป – มา ต้องลองแวะชิม และซื้อติดมือไปฝากญาติ ก๋วยเตี๋ยวเสียวหลังเป็นชื่อร้านที่ดูแปลกและสะดุดตา ที่ทางร้านขึ้นป้ายไวนิลติดไว้หน้าร้าน เมนูในร้านล้วนแล้วแต่น่ากินทุกเมนูไม่ว่าจะเป็น บะหมี่แห้ง ไก่ตุ๋น เย็นตาโฟ ต้มยำ เนื้อเปื่อย ต้มยำทะเล เมนูที่ขึ้นชื่อของร้านได้แก่ต้มยำทะเล ที่ความอร่อยของก๋วยเตี๋ยว และความแซ่บ เผ็ดเปรี้ยวของ ต้มยำทะเล กุ้ง หมึก มาเต็ม แซ่บเด็ด เผ็ดโดนใจ พบว่าลูกค้าสั่งกินที่ร้าน และติดใจสั่งซื้อไปฝากญาติ 3-4 ถุง ลูกค้าส่วนใหญ่บอกว่าก๋วยเตี๋ยวร้านนี้รสชาติอร่อย โดยเฉพาะราคาเป็นกันเอง

               น.ส.ชรันพร สุวรรณปลั่ง เจ้าของร้านฯกล่าวว่า เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวริมทางภายในหมู่บ้าน เมื่อสามปีที่ผ่านมา ตอนนั้นเป็นร้านเพิงไม้เล็กๆ ไม่มีชื่อร้าน ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันพอขายได้ไปวันๆเท่านั้นอยู่มาวันหนึ่ง ขณะที่ลูกค้ากำลังนั่งกินก๋วยเตี๋ยวในร้าน เสียงรถยนต์ที่วิ่งอยู่บนถนนขับแซงกัน ลูกค้าในร้านส่งเสียงร้องกลัวรถยนต์จะเฉี่ยวชนกัน หรือแฉลบเข้าร้านค้า ขณะนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ในร้านเวลาลูกค้านั่งกินก๋วยเตี๋ยวในร้านจะหันหลังให้ถนน และ คิดได้ว่าน่าจะตั้งชื่อร้าน “ก๋วยเตี๋ยวเสียวหลัง” ให้สมกับร้านค้าที่อยู่ริมถนนแห่งนี้ แวะมา อ.กบินทร์บุรี อยากชิมเมนูก๋วยเตี๋ยวแบบบรรยากาศชนบท ๆ แต่รสชาติอร่อย น้ำซุปต้มเดือดพล่าน บริการเป็นกันเองแวะมาได้ตลอดทุกวัน คนรักเส้นต้องไม่พลาด

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!