นครนายก – วัดธรรมปัญญา จัดพิธีสวดเสริมสิริมงคล ขอพรหลวงพ่อเสาร์ 5 ศักดิ์สิทธิ์

นครนายก – วัดธรรมปัญญา จัดพิธีสวดเสริมสิริมงคล ขอพรหลวงพ่อเสาร์ 5 ศักดิ์สิทธิ์

ภาพ/ข่าว:สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก

             วัดธรรมปัญญา จัดพิธีสวดเสริมสิริมงคล ขอพรองค์หลวงพ่อเสาร์ 5 ศักดิ์สิทธิ์ และขอเลขเด็ดจากองค์ท้าวเวสสุวรรณสีทองสูง 4.55 เมตรได้หางเลขประทัด 469 -93

               วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565 ที่วัดธรรมปัญญา ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก พระครูสุธรรมปัญญาวุธ เจ้าอาวาสวัดธรรมปัญญา เป็นประธานสงฆ์ ในพิธีสวดเสริมสิริมงคล ขอพร หลวงพ่อเสาร์ 5 ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 15.15 น. ในพิธี สวดเสริมสิริมงคล ขอพรหลวงพ่อเสาร์ 5 ศักดิ์สิทธิ์ ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 6 โดยมีคณะศิษย์ยานุศิษย์, พี่น้องประชาชน, เข้าร่วมในพิธี เพื่อเป็นสิริมงคลแด่ตนเองและครอบครัว หลังจากนั้นเวลา18.30 น.ของวันเดี่ยวกันได้มีประชาชนทีเข้าร่วมพิธีสวดเสริมสิริมงคล ได้ไปกราบไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณทั้ง 4 ทิศโดยมีองค์ท้าวเวสสุวรรณสีทองเหลืองสูง4.55 เมตรเป็นองค์ประตั้งบนแท่นกลางลานบุญรวมเป็น 5 องค์ตั้งอยู่ในบริเวณวัดธรรมปัญญา พร้อมมีประชาชนเข้ามากราบไหว้ขอพรและจุดประทัด10000 นัดเพื่อขอเลขเด็ดเนื่องจากใกล้วันหวยออก ได้เลข 469 -93 ประชาชนได้นำเลขที่ได้จากหางประทัดไปซื้อลอตเตอรี่ในงวดที่จะถึงนี้ต่อไป

              วัดธรรมปัญญา จังหวัดนครนายก ได้จัดพิธีสวดมหาพุทธาภิเษก สวดเสริมศิริมงคล หลวงพ่อเสาร์ 5 โดยมีพระเกจิได้นั่งอธิฐานจิตสวดมหาพุทธาภิเษก ตั้งแต่เวลา 15.15 น. ถึง17.15 น. เพื่อเป็นสิริมงคล และวัดธรรมปัญญาเป็นวัดเก่าแก่อายุเกิน 100 ปี มีหลวงพ่อเสาร์ 5 พระประธานในอุโบสถ ความพิเศษของโบสถ์ที่ชาวบ้านนิยมมาทำบุญ คือมีบ่อน้ำอยู่ใต้โบสถ์เป็นบ่อน้ำที่ไม่แห้ง และใครที่ศรัทธาในเรื่องพระพุทธศาสนามาที่วัดธรรมปัญญามีลอดโบสถ์ ไหว้พระทำบุญ โดยเฉพาะหลวงพ่อเสาร์ 5 พระประธานภายในอุโบสถ์ที่ใครๆ ก็สามารถมาสักการะกราบไหว้บูชาได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!