Music by The Sea ศรีราชามหกรรมดนตรี ย้อนความทรงจำกับศิลปินดังใน ยุค 80’s

Music by The Sea ศรีราชามหกรรมดนตรี ย้อนความทรงจำกับศิลปินดังใน ยุค 80’s

ภาพ/ข่าว:นิราช/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี 

            เปิดแล้วเทศกาลดนตรี Music by The Sea มหกรรมดนตรีที่จะย้อนความทรงจำ กับศิลปินดังใน ยุค 80’s จนถึงยุค 2000’s ในบรรยากาศสุดชิว ริมทะเลในสวนสุขภาพเกาะลอยศรีราชา

              ที่สวนสุขภาพเกาะลอย ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. พร้อมด้วย นายนิติ วิวัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชาร่วมกันเป็นประธานในการเปิดงาน เทศกาลดนตรี Music by The Sea เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. เปิดเผยว่า งานเทศกาลดนตรี Music by The Sea เป็นโครงการที่จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศตลอดจนกระจายรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประกอบการในธุรกิจท่องเที่ยวจากวิกฤตโควิด-19 โดยสร้างสรรค์กิจกรรมการท่องเที่ยวตามความสนใจพิเศษ โดยเลือกจัดกิจกรรมดังกล่าวในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นจังหวัดในภูมิภาคภาคตะวันออกที่มีโอกาสฟื้นตัวสูงและมีโอกาสทางเศรษฐกิจ เนื่องจากเป็นหนึ่งในจังหวัดที่อยู่ในแผนการพัฒนาเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor : EEC) สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมในการบริหารจัดการพื้นที่

               มีทรัพยากรด้านการท่องเที่ยวที่อุดมสมบูรณ์ และสามารถรองรับการจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวได้อย่างหลากหลายรูปแบบ ทั้งดนตรี กีฬา ธรรมชาติ อาหาร อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวที่ได้รับนิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งงานเทศกาลดนตรี Music by The Sea เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่จะส่งมอบประสบการณ์ ที่แตกต่าง มีคุณค่า อย่างประทับใจ ผ่านบทเพลงอันไพเราะจากศิลปินชื่อดัง ที่นำมาขับกล่อมแก่นักเดินทาง โดยการจัดงานครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจหมุนเวียนภายในประเทศและกระจายรายได้ให้ผู้ประกอบการในพื้นที่ นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา กล่าวว่าการจัดงานในครั้งนี้ เทศบาลศรีราชาได้ความร่วมมือ จาก ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ททท.พัทยา ได้นำเอา Music by the sea มาที่ศรีราชา โดยที่จะนำเอาคน ยุค 80 ยุค 90 และยุค 2000 มา ชมการแสดงของศิลปินเก่าๆ ที่ตนเคยได้ชื่นชมอยู่ เทศบาลศรีราชา ได้ยินดีให้ใช้สถานที่แห่งนี้ สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ เราก็ได้อำนวยความสะดวกให้ประชาชน เข้ามาดูเทศกาลดนตรี ในวันที่ 13 คือวันนี้ และวันที่ 14 พรุ่งนี้อีก 1 วัน ท่านใดที่สนใจเข้ามาชมเทศกาลดนตรี music by the sea ที่จัดโดยเทศบาลเมืองศรีราชาก็กราบเรียนเชิญ สถานที่สะดวกสบายมีอาหาร อร่อยๆ ให้ชิม มีที่นั่งทานให้อย่างสบายใจ และยังมีดนตรีสุดยอด ต้องเข้ามาดูถึงจะรู้ ก็ขอกราบเรียนเชิญเข้ามา อยู่ที่สวนสุขภาพเทศบาลเมืองศรีราชา เทศกาลดนตรี Music by The Sea จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 – 14 พฤษภาคม 2565 โดยจะนำศิลปินที่โดงดันในอดีตตั้งแต่ยุค 80 จนถึงยุค 2000 อาทิเช่น Getsunova, Koh Mr.Saxman, ชมพู ฟรุตตี้, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ,บน ชลาทิศ, The Palace, ป๊อด ธนชัย และเต็มอิ่มกับร้านอาหารชื่อดังที่นำเอาเมนูเด็ดมาให้ท่านเลือกชิมอีกมากมาย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!