นครสวรรค์-โรงเรียนนครสวรรค์สอนเสริม ” THE G ” จัดค่ายวิชาการ เชิญอาจารย์ มศว. ติวเข้ม

นครสวรรค์-โรงเรียนนครสวรรค์สอนเสริม ” THE G ” จัดค่ายวิชาการ เชิญอาจารย์ มศว. ติวเข้ม

 ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

โรงเรียนนครสวรรค์สอนเสริม ” THE G ” จัดค่ายวิชาการ เชิญอาจารย์ มศว. ติวเข้ม วิทย์ คณิต อังกฤษ ตรวจ ATK ครบ

      เมื่อเวลา 8:00 น วันที่ 24 ธันวาคม 2565 ณ ห้องทองงอก โรงแรมเบเวอร์รี่ฮิลล์ พาร์ค อำเภอเมืองนครสวรรค์ ดร. รุ่งฟ้า จันท์จารุภรณ์ หัวหน้าภาควิชาคณิตศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เป็นประธานในพิธีเปิดค่าย The G Camp โดยมีนายชาติชาย เกียรติพิริยะ ผู้อำนวยการโรงเรียนนครสอนเสริม กล่าวรายงาน
       ในการจัดค่าย The G camp ครั้งนี้ มีนักเรียนระดับขั้นประถมศึกษาปีที่ 5 และชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เข้าร่วม กิจกรรม จำนวนทั้งสิ้น 63 คน มีคณะครูและผู้บริหารร่วมดูแลจำนวน 20 คน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถของนักเรียน The G ให้มีความพร้อมที่จะเข้าสู่สนามแข่งขันทางวิชาการและการสอบเข้าโรงเรียนที่มีการแข่งขันสูง ทั้งในจังหวัดนครสวรรค์และทั่วประเทศไทย
         ค่าย The G Camp จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24- 25 ธันวาคม 2565 โดยมี คณะ วิทยากรผู้มากด้วยคุณวุฒิและประสบการณ์ จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จำนวน 4 คน ได้แก่ ดร. รุ่งฟ้า จันท์จารุภรณ์ หน้าภาควิชาคณิตศาสตร์ ดร.สิรวิชญ์ ธรรมพานิช อาจารย์คณะมนุษยศาสตร์ ดร.ธีรเชษฐ์ เรืองสุขอนันต์ อาจารย์ประจำโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ(ฝ่ายมัธยม) และดร.จารุภัทร ดิษฐ์รัฐกิจ อาจารย์ประจำภาควิชาฟิสิกส์
         ในการจัดค่าย The G Camp ครั้งนี้มีการตรวจ ATK ผู้เข้าร่วมค่ายทุกคน ทั้งคณะวิทยากร คณะครูและนักเรียนที่ร่วมกิจกรรม โดยได้รับความสนับสนุนจากแพทย์หญิงศรินณา แสงอรุณ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 3 จังหวัดนครสวรรค์ ส่วนทางด้านอาคารสถานที่ อาหาร เครื่องดื่ม ได้รับการสนับสนุนและอำนวยความสะดวกจาก นายเผด็จ ชวนานนท์ เจ้าของและผู้จัดการโรงแรมเบเวอรี่ลี่ฮิลล์ ปาร์ค

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!