อุดรธานี-หอการค้า ร่วม “งานทั่วไทย ภูมิใจช่วยชาติ Mice New Normal”

อุดรธานี-หอการค้า ร่วม “งานทั่วไทย ภูมิใจช่วยชาติ Mice New Normal”

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์
ขอบคุณข้อมูล:ฝ่ายประชาสัมพันธ์ หอการค้าจังหวัดอุดรธานี

หอการค้าอุดรธานี ร่วม  “งานทั่วไทย ภูมิใจช่วยชาติ Mice New Normal”

วันที่ 2 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ หอการค้าจังหวัดอุดรธานี กรณีผู้บริหารหอการค้าจังหวัดอุดรธานี และผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้ร่วมกันเข้าประชุมหารือ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ 2-3 ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ
          ทั้งนี้นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี และนายสวาท ธีระรัตนนุกูลชัย ประธานหอการค้าจังหวัดอุดรธานี ร่วมประชุมสัมมนาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและสร้างเครือข่ายไมซ์ในประเทศ และเข้าร่วมพิธีเปิดงาน “จัดงานทั่วไทย ภูมิใจช่วยชาติ (Thailand MICE United)”
          โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทย ผลักดันให้เกิดการจัดงานทั่วประเทศ และเป็นการให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการไมซ์ไทยหลังจากผ่านวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 โดยในงานมีการจัดกิจกรรมเจรจาธุรกิจสร้างเครือข่าย ทำให้เกิดการพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์และฟื้นฟูอุตสาหกรรมไมซ์ไทย อีกทั้งยังเป็นการสร้างการรับรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดงานไมซ์ในรูปแบบวิถีใหม่ หรือ MICE New Normal
          ในการจัดงานครั้งนี้ มีการจัดรูปแบบงาน โดยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. คาดว่าผลที่ได้รับจากการจัดงานในครั้งนี้ จะทำให้การฟื้นฟูอุตสาหกรรมไทย ดียิ่งๆขึ้น…

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!