เพชรบุรี-รวบหนุ่มขี้ยาตระเวนจี้ชิงทรัพย์หญิงสาวในพื้นที่ชะอำ

เพชรบุรี-รวบหนุ่มขี้ยาตระเวนจี้ชิงทรัพย์หญิงสาวในพื้นที่ชะอำ

ภาพ/ข่าว:สุรพล นาคนคร

          เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 66 พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.อภิรักษ์ เพิ่มชัย รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ชูเกียรติ เพชรแท้ รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ชัยมาลา สว.สส. และชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายศิวกร หรือ ปาล์ม นาคแถมทอง อายุ 25 ปี ชาว อ.ชะอำ ในข้อหาจี้ชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีดข่มขู่ และเสพยาบ้า พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค สีน้ำตาลอ่อน หมายเลขทะเบียน 1 กด 3882 เพชรบุรี ที่ใช้ก่อเหตุ นำตัวมาสอบสวน
          โดยช่วงเช้ามืดวันเดียวกันตำรวจรับแจ้งจากนางกมลพร สุพล อายุ 34 ปี ชาวอำเภอหัวหิน จ.ประจวบฯ ว่าขณะขับขี่ จยย. ผ่านมายังบริเวณสะพานข้ามทางรถไฟก่อสร้างใหม่ ถนนพุหวาย-บางควาย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้มีคนร้ายภายหลังทราบชื่อว่า นายศิวกร ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเข้ามาประกบทางด้านข้างและเอื้อมมือมาบิดกุญแจรถให้เครื่องยนต์ดับพร้อมชักลูกกุญแจออกไป จากนั้นนายศิวกรได้ชักมีดปอกผลไม้ออกมาขู่ให้ตนอยู่นิ่งๆพร้อมดึงกระเป๋าสะพายภายในมีโทรศัพท์มือถือและเงินสดจำนวน 100 บาท ของตนหลบหนีไป ห่างจากนั้นไม่นาน ตำรวจรับแจ้งว่านายศิวกรได้ก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงทรัพย์หญิงสาวอีกรายแต่ไม่ทันได้ทรัพย์สินเนื่องจากมีคนพบเห็นเสียก่อน
          หลังเกิดเหตุตำรวจสภ.ชะอำ ได้ระดมกำลังตามแผนสกัดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีพร้อมตรวจภาพกล้องวรจรปิด ก่อนนำรูปถ่ายคนร้ายจากแฟ้มประวัติอาชญากรให้ผู้เสียดูและยืนยันว่าเป็นนายศิวกร จึงตามไปที่บ้านพักพบนายศิวกรหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้าน ก่อนทำการตรวจปัสสาวะพบฉี่เป็นสีม่วง และยอมรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว โดยรับว่าตกงานไม่มีเงินใช้จึงตะเวนก่อเหตุดังกล่าวจนถูกจับได้ในที่สุด จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ ดำเนินคดีต่อไป.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!