ราชบุรี-ดำเนินสะดวก บิ๊กคลีนนิ่งกลางดึกสกัดเชื้อโควิด-19

ราชบุรี-ดำเนินสะดวก บิ๊กคลีนนิ่งกลางดึกสกัดเชื้อโควิด-19

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย

      อำเภอดำเนินสะดวก ร่วมกับกองพันทหารช่างที่ 112 รักษาพระองค์ นำกำลังพลจิตอาสาฉีดพ่นฆ่าเชื้อทำความสะอาด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19(มีคลิป)

        เวลา 02.00 น. วันที่ 29 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชนพหล ส่งเสริม นายอำเภอดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี พร้อม พ.อ.อัมพุช พัฒทอง ผู้บังคับกองพันทหารช่างที่ 112 รักษาพระองค์ นำกำลังพลจิตอาสาจำนวน 15 นาย พร้อมรถบรรทุกน้ำขนาด 2,000 ลิตร 1 คัน และเครื่องพ่นฝ่อยละอองละเอียด ร่วมกันฉีดพ่นสารฆ่าเชื้อ bkc หรือ sanisol เป็นสารทำความสะอาด ที่ใช้ฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 มาฉีดพ่นทำความสะอาดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 บริเวณถนนสายดำเนินสะดวก – สมุทรสงคราม ด้านหน้าโรงพยาบาลดำเนินสะดวก ไปจนถึงชลประทานดำเนินสะดวก และบริเวณตลาดดำเนินสะดวก ตลอดจนบริเวณท่ารถทัวร์ 78 ราชบุรี- กรุงเทพ เนื่องจากมีประชาชนมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นจุดเสี่ยง ทั้งนี้เพื่อยับยั้งและป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

           นอกจากนี้ทางอำเภอดำเนินสะดวก ยังได้นำรถขยายเสียงประกาศประชาชนสัมพันธ์ ทำความเข้าใจกับประชาชน เกี่ยวกับการทำความสะอาดสารฆ่าเชื้อ bkc หรือ sanisol เป็นสารทำความสะอาดที่มีความปลอดภัย และจะเร่งดำเนินการฉีดพ่นฆ่าเชื้อและปฏิบัติตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อเป็นการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิต-19 ในพื้นที่เสี่ยงและบริเวณโดยรอบที่มีประชาชนเข้าออกะเป็นจำนวนมาก

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!