อุทัยธานี-นพค.15ผลิตน้ำดื่มบรรจุขวดช่วยโควิด

อุทัยธานี-นพค.15ผลิตน้ำดื่มบรรจุขวดช่วยโควิด

ภาพ/ข่าว:สามสอ จันทรังษ์  

        ผบ.หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 15 ( อ่านหนึ่งห้า ) สำนักงานพัฒนาภาค 1 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย จัดกำลังพลชุดผลิตน้ำประปาสนาม ชุดหน่วยพระราชทานจิตอาสา และชุดบรรเทาสาธารณภัยเคลื่อนที่เร็ว ผลิตน้ำดื่มสะอาดบรรจุขวดนำไปมอบให้ศูนย์พักคอยกักกันตัวผู้เข้าข่ายติดเชื้อไวรัสโควิด – 19 ก่อนส่งโรงพยาบาลสนาม

ที่จังหวัดอุทัยธานี พันเอกณพัฒน์ ปกป้อง ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 15 ( อ่านหนึ่งห้า ) สำนักงานพัฒนาภาค 1 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชากองทัพไทย จัดกำลังพลชุดผลิตน้ำประปาสนาม ชุดหน่วยพระราชทานจิตอาสาเราทำดีด้วยหัวใจ และชุดบรรเทาสาธารณภัยเคลื่อนที่เร็ว พร้อมรถผลิตน้ำประปาสนาม น้ำดื่มสะอาดระบบ RO ผลิตน้ำบรรจุขวดขนาด 350 มิลลิลิตร จำนวน 500 ขวด เพื่อนำไปมอบให้ผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด – 19 และประชาชนที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงเข้าข่ายติดเชื้อไวรัสโควิด – 19 ที่ถูกกักกันตัวในศูนย์พักคอยในพื้นที่อำเภอห้วยคต อำเภอห้วยคต ก่อนถูกส่งตัวไปทำการรักษาในโรงพยาบาล หรือโรงพยาบาลสนาม ต่อไป

           ทั้งนี้เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน และยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและศรัทธาต่อกองทัพไทยที่มีทหารยืนเคียงข้างพร้อมดูแลบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชาชนในทุกด้าน เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล นโยบายของผู้บัญชาการทหารสูงสุด และผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา อีกด้วย

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!