ปราจีนบุรี-(คืบหน้า)เด็กวัยรุ่นดักพิสูจน์ “ผีกระสือ”

ปราจีนบุรี-(คืบหน้า)เด็กวัยรุ่นดักพิสูจน์ “ผีกระสือ”

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

        (คืบหน้า)เด็กวัยรุ่นดักพิสูจน์ “ผีกระสือ” ทั้งคืนหลังเด็กหญิงวัย 9 ปีถ่ายรูปได้กลางดึก พร้อมลูกหมูป่า(โทน)หายไป

            ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรีรายงาน ความคืบหน้า เป็นเรื่องปริศนาคาใจอย่างมาก หลังจากที่มีคนเห็นดวงไฟประหลาดลอยไปมาได้ ในหมู่บ้านหนองกระเบา ม.3 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จากนั้นได้โพสต์ลงในเฟสบุ๊คเป็นที่ฮือฮา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ ต่อมายังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน มีคนพบเห็นดวงไฟประหลาดอีก ที่หมู่บ้านบ้านว่านเหลือง หมู่ 2 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งหมู่บ้านนี้ อยู่ห่างจากหมู่บ้านแรก (บ้านหนองกระเบา) คนละอำเภอ ประมาณ 50 กม.เศษ เป็นคืนเดียวกับที่มีคนพบเห็นดวงไฟประหลาดในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี พร้อมกับลูกหมูป่า(โทน)แรกคลอดหายไปจากเล้า และยังมีเด็กนักเรียนหญิงวัย 9 ขวบเศษใช้มือถือถ่ายภาพแสงไฟดวงดังกล่าวไว้ได้ ตามที่เสนออย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านั้น
              เมื่อเวลา 03.20 น.วันนี้ 14 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรี ได้เดินทางลงพื้นที่เข้าหมู่บ้านว่านเหลือง หมู่ 2 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ผ่านจากตัวอำเภอนาดี เข้าทางถนนสาย 3290 ได้พบกลุ่มเด็กวัยรุ่นกลุ่มใหญ่เกือบ 10 คน ยังไม่ยอมหลับยอมนอน พากันนั่งรถจยย.จับกลุ่ม เพื่อคอยดักพิสูจน์แสงไฟประหลาดที่ชาวบ้านเห็น และลูกหมูป่า(โทน)หายไป โดยคาดว่าเป็นผีกระสือ หรือ ผีปอบ ในหมู่บ้านตลอดทั้งคืน ท่ามกลางหมาเห่าเสียงขรม
               กานต์ แก้วทอง และ ธิติพล อุตส่าห์ดี อายุ 17 ปีเท่ากัน กล่าวว่า “มาดักเฝ้าดูเนื่องจากต้องการพิสูจน์ด้วยตาตัวเอง หลังจากเห็นในคลิปที่เด็กหญิงวัย 9 ขวบถ่ายภาพแสงประหลาดเอาไว้ได้ โดยกานต์กล่าวยืนยัน ในคืนวันที่ลูกหมูป่า(โทน)หายไปนั้น พวกตนนั่งเล่นโทรศัพท์กันอยู่ริมถนนฝั่งตรงข้ามกับบ้านที่เลี้ยงหมูป่า ได้ยินเสียงหมูร้องลั่น คิดว่าพวกมันหยอกกัน จนรุ่งเช้าจึงทราบว่าลูกหมูป่า(โทน)หายไปพร้อมกับมีเด็กหญิงที่บ้านอยู่ใกล้ ๆ กันกับเล้าหมู ถ่ายภาพแสงประหลาดดวงนั้นไว้ได้ แต่เหมือกับแสงประหลาดจะหยั่งรู้ว่ามีคนดักเฝ้าดู ตลอดคืนนี้ ยังไม่ออกมาให้เห็นแม้แต่น้อย”
                นางจ่อย เลิศล้ำ อายุ 63 ปี เลขที่ 2 หมู่ 2 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า “ เลี้ยงหมูป่าไว้ และคลอดลูกออกมา 1 ตัวเป็นลูกโทนประมาณ 7 วัน ในคืนวันเกิดเหตุช่วงกลางดึกของวันที่ 11 มี.ค.63 หมูป่าได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย โดยคอกที่ขังหมูป่า-ลูกหมู ยังอยู่ปกติ หลังจากที่มีเด็กหญิงวัย 9 ปีบ้านอยู่ตรงข้ามกันถ่ายภาพแสงไฟประหลาดไว้ได้พอดี พร้อม ๆ เพื่อนบ้านได้ยินเสียงลูกหมูในเล้าร้องโหยหวนก่อนหายไปในช่วงเช้าวันใหม่
               ในอดีตรุ่นปู่-ย่า อาจมีเรื่องแสงประหลาด แต่ในปัจจุบันแสง หรือดวงไฟประหลาดไม่เคยมีให้เห็น เพิ่งมีคนเห็นและบันทึกภาพไว้ได้ใกล้เล้าเลี้ยงหมูป่า พร้อมตรงกับเกิดเรื่องราวลูกหมูป่า(โทน)หายไป จนนักข่าวมากันทั้งวันก็ครั้งนี้ ในเรื่องความเชื่อว่าเป็นผีกระสือ หรือไม่นั้น แม้ไม่เชื่อ ตนเองก็ไม่เคยลบหลู่ในเรื่องเล้นลับนี้”

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!