ประจวบคีรีขันธ์-“บลูพอร์ต”เปิดตัว‘Bluport Hall’ห้องประชุม-ห้องจัดเลี้ยง สุดหรูใหญ่ที่สุดในภาคใต้

ประจวบคีรีขันธ์-“บลูพอร์ต”เปิดตัว‘Bluport Hall’ห้องประชุม-ห้องจัดเลี้ยง สุดหรูใหญ่ที่สุดในภาคใต้

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

             ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ก้าวสู่การเป็น Destination อย่างแท้จริง กับการเปิดตัว Bluport Hall อย่างเป็นทางการเพื่อตอบสนองความต้องการในอุตสาหกรรม MICE และการจัดงานต่างๆ ในหัวหินและจังหวัดใกล้เคียง ด้วยพื้นที่การใช้งานกว่า 3,000 ตารางเมตร Bluport Hall ไม่เพียงเป็นศูนย์การประชุมเท่านั้น แต่ยังเป็น Destination ที่สามารถรองรับงานแต่งงาน งานเลี้ยง หรือกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ได้ทุกรูปแบบ ภายใต้หลังคาที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ โดย Bluport Hall ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของบลูพอร์ต หัวหิน ศูนย์การค้าชั้นนำของจังหวัดประจวบฯ จึงเป็นแพลตฟอร์มการจัดงานที่ครบวงจร เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการ
              นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด เปิดเผยว่า นอกจากเมืองหัวหินจะเป็นเมืองตากอากาศที่คนไทยและชาวต่างชาตินิยมมาพักผ่อน เป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเลือกเป็นจุดหมายปลายทางในการมาพักผ่อนตากอากาศแล้วนั้น อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจคือ เมืองหัวหินยังเป็นเป็นหนึ่งในตัวเลือกของการประชุมสัมมนา outing หรือการจัดอีเว้นท์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ต หรือ Fair แต่ที่เมืองหัวหินอาจจะยังไม่สามารถรองรับการจัดงานขนาดใหญ่ได้ อาจจะเป็นเพราะในเรื่องสถานที่ที่ยังไม่รองรับ การตัดสินใจเปิด บลูพอร์ต ฮอลล์ ในปีนี้นั้น จะเป็นตัวขับเคลื่อนที่ทรงพลังของบลูพอร์ต หัวหิน ที่มาช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมไมซ์ (Meetings, Incentives, Conventions & Exhibitions: MICE) ของไทยให้เติบโต รวมทั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการพัฒนาพื้นที่ของจังหวัดใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็น เพชรบุรี ราชบุรี ประจวบฯ ชุมพร เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่เชื่อมโยงระหว่างภาคกลางและภาคใต้
              “นอกจากนี้ Bluport Hall ยังเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ด้วยการเพิ่มอัตราการเข้าพักของโรงแรมในหัวหินและชะอำในทุกช่วงเวลา ทำให้เศรษฐกิจในภูมิภาคนี้ขยายตัวขึ้นได้ในช่วงวันธรรมดา หรือในช่วง Low Season ได้ ซึ่งก็จะทำให้เศรฐกิจหมุนเวียนในประเทศ โดยเฉพาะเมืองหัวหินมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเพื่อตอกย้ำในความเป็น “A Must Check in Destination” ของบลูพอร์ต ที่เป็นจุดหมายปลายทางในการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมไปถึงประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่แถบนี้และจังหวัดใกล้เคียง ที่อยากให้มาแล้วรู้สึกว่าที่นี่ ไม่ได้เป็นแค่ศูนย์การค้า แต่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มีมากกว่านั้น ที่หลายๆคนจะต้องมาแวะเช็คอิน เป็นสถานที่ที่เป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องมาเยือน ที่รวมทั้ง Art, Sport, Wellness, และความเป็นไทย อย่างครบวงจร ส่วนหนึ่งของการพัฒนาท่องเที่ยวของเรา”
                บลูพอร์ต ฮอลล์ ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ และเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่เชื่อมโยงระหว่างภาคกลางและภาคใต้ ประตูสู่ย่านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ จึงเป็นทำเลที่เหมาะและสะดวกต่อธุรกิจในพื้นที่รวมไปถึงจังหวัดใกล้เคียงเพื่อให้ผู้จัดงานและผู้ร่วมงานได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญการออกแบบตกแต่งภายในของบลูพอร์ต ฮอลล์ นั้น ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงดีไซน์ทางสถาปัตย กรรมอันล้ำเลิศ พร้อมคุณภาพที่ดีที่สุด ตอบสนองการใช้งานจริง และสไตล์ที่ล้ำสมัย และเพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของผู้ใช้งาน โดยภายในฮอลล์มีบริการห้องจัดเลี้ยงภายใน สัมมนา จัดงานนิทรรศการ และการแสดงสินค้า พร้อมทีมงานมืออาชีพ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยต่างๆ อาทิ ระบบโสตทัศนูปกรณ์ Wi-Fi ทั่วพื้นที่ ฟังก์ชั่นการใช้งานถึง 16 ห้อง
               อาทิ เช่น ห้องประชุม ห้องรับรอง ห้องผู้จัดงาน ห้องจัดเตรียมอาหาร เป็นต้น นอกจากนี้บลูพอร์ต ฮอลล์ สามารถรองรับการใช้งานทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น งานเลี้ยงแบบ COCKTAIL & SPECIAL EVENTS รองรับแบบยืนได้ถึง 2,000 คน แบบนั่งได้ถึง1,000 คน งานเลี้ยงแบบโต๊ะจีนรองรับได้สูงสุด 128 โต๊ะ 1,024 ที่นั่ง และงานสัมมนารองรับได้สูงสุด 374 โต๊ะ 748 ที่นั่ง และ งานนิทรรศการและงานแสดงสินค้า (LIGHT EXHIBITION) รองรับคูหามาตรฐาน 3×3 ตร.ม. ได้สูงสุดถึง 120 คูหา โดยพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในเดือนกรกฎาคมนี้ ที่ชั้น 1 บลูพอร์ต หัวหิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111, Facebook: Bluport Hua Hin Official, Line: @Bluport

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!