ฉะเชิงเทรา-“เรียนจบ พบงาน” ตั้งบูธรอ เสนอเงินเดือน สวัสดิการเพียบ

ฉะเชิงเทรา-“เรียนจบ พบงาน” ตั้งบูธรอ เสนอเงินเดือน สวัสดิการเพียบ

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

         “เรียนจบ พบงาน” วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา สุดคึกคัก ผู้ประกอบการแห่ตั้งบูธ เขียนในจอง รับนักศึกษาที่เรียนจบเข้าทำงานทันที เสนอเงินเดือน สวัสดิการเพียบ

             วันที่ 4 มี.ค. ว่าที่พันตรีวัชรพล ลักษณลม้าย ผอ.วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา เป็นประธานเปิด งานปัจฉิมนิเทศผู้สำเร็จการศึกษา และจัดกิจกรรม “เรียนจบ พบงาน” เพื่อให้ความรู้เรื่องเทคนิคการสมัครงาน การพัฒนาบุคลิกภาพ สำหรับนักศึกษาที่เรียนจบ ในปีการศึกษา 2562 รวมทั้งหมด 906 คน ระดับปวช.3 จำนวน 433 คน และปวส. 2 จำนวน 473 คน โดยมีผู้ประกอบการ เข้าร่วมตั้งบูธรับสมัครงาน จำนวน 30 บริษัท ตำแหน่งงาน 95 ตำแหน่ง จำนวน 508 อัตรา ณ บริเวณโดมกิจกรรม วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา

             สำหรับ การจัดงานในครั้งนี้ งานแนะแนวอาชีพและจัดหางาน ร่วมกับ สำนักงานจัดหางานจังหวัดฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรมเพื่อ ให้นักเรียน นักศึกษา ที่จะสำเร็จการศึกษาได้ เตรียมความพร้อมก่อนออกสู่ตลาดแรงงาน มีการบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมก่อนจะออกสู่ตลาดแรงงาน ในหัวข้อ “องค์ความรู้เกี่ยวกับเบื้องหลังว่า ฝ่ายบุคคลมีการคัดคนเข้าทำงานอย่างไร” วิธีการเขียนใบสมัครงานอย่างไรให้ได้งาน การพัฒนาทักษะความสามารถ เพื่อให้ตรงจากผู้ประกอบการ และการพัฒนาบุคลิกภาพ รวมทั้งเป็นเพิ่มโอกาสการจ้างงาน ให้แก่ผู้สำเร็จการศึกษาใหม่ ได้มีโอกาสสมัครงานกับนายจ้างโดยตรง มีโอกาสเลือกทำงานที่ถนัด ตรวจสอบอัตราเงินเดือน และสวัสดิการที่ต้องการ ขณะเดียวกันนายจ้างจะได้คัดเลือกผู้สมัครงาน ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งงานได้เช่นเดียวกัน เป็นการประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายให้กับทั้งสองฝ่าย.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!