อุดรธานี-ด่วน!วันสุดท้าย รับทันที 5 พันบาท เมื่อจองรถ

อุดรธานี-ด่วน!วันสุดท้าย รับทันที 5 พันบาท เมื่อจองรถ

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์

                ด่วน! วันสุดท้าย รับทันที 5 พันบาท จองรถในงานงาน E-SAN Northern international Auto Expo เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในจังหวัดอุดรธานี

                 วันที่ 21 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  หอการค้าจังหวัดอุดรและคณะผู้บริหารศูนย์ประชุมและแสดงสินค้ามลฑาทิพย์ ฮอลล์ ,ผู้ประกอบการร้านค้า , Showroom ค่ายรถต่างๆ ร่วมกันจัดงาน E-San Northern  International Auto Expo ครั้งที่ 1
                  โดยมีวัตถุประสงค์ของการจัดงาน E-SAN Northern international Auto Expo ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในจังหวัดอุดรธานี และจังหวัดในภาคอีสานและยังช่วงส่งเสริมให้จังหวัดอุดรธานีเป็นเมือง MICE CITY พร้อมทั้งช่วยยกระดับการจัดงานในจังหวัดอุดรธานีให้เติบโตขึ้นในระดับภูมิภาคต่อไปและยังช่วยลดความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงงานลักษณะนี้ในจังหวัดอุดรธานี
                    ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับงาน E-SAN NORTHERN INTERNATIONAL AUTO EXPO จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 – 21 มีนาคม 2564 ณ ศูนย์แสดงสินค้า มลฑาทิพย์ ฮอลล์ จังหวัดอุดรธานี มีวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวมค่ายรถต่าง ๆ ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถเพื่อการพาณิชย์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่อง เพื่อให้ผู้บริโภคและผู้เข้าชมงาน ได้เข้าถึงนวัตกรรมใหม่ ๆ และสามารถเปรียบเทียบราคาของค่ายรถต่าง ๆ ในเวลาจำกัดและคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายออกไปมาก​ที่สุด อีกทั้งยังเพื่อการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในระดับภูมิภาคให้ตื่นตัวมากยิ่งขึ้นอีกทั้งยังเป็นการผลักดันและกระตุ้นให้จังหวัดอุดรธานีเป็นเมืองMICE CITY​อย่างแท้จริง ยังช่วยผลักดันให้การจัดงานเติมโตขึ้นเป็นงานระดับภูมิภาคต่อไป​ เพื่อประโยชน์สูงสุดของพี่น้องชาวอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง  โดยบริษัท Mind Set Dee  ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ TCEB..พิเศษสุดวันสุดท้าย จองรถในงานรับส่วนลดทันที 5 พันบาท
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!