ปราจีนบุรี-จดทะเบียนหมู่วันแห่งความรักกลาดงดอกไม้ รวม 5 คู่ ไทย-เทศ พบฝรั่งจดด้วย2คู่ !!

ปราจีนบุรี-จดทะเบียนหมู่วันแห่งความรักกลาดงดอกไม้ รวม 5 คู่ ไทย-เทศ พบฝรั่งจดด้วย2คู่ !!

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

จดทะเบียนหมู่วันแห่งความรักกลาดงดอกไม้ รวม 5 คู่ ไทย-เทศ พบฝรั่งจดด้วย2คู่ !!

                วันนี้ 14 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงาน บรรยากาศบรรยากาศวันแห่งความรัก พบคนรักต่างพากันมาจดทะเบียนสมรสให้ถูกต้องตามกฏหมาย อย่างคึกคัก หน้าปากทางเข้าบริษัทไทยเคนเปเปอร์จำกัด (มหาชน ) ต.บ่อทอง

                อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ที่จัดสวนดอกไม้ ในเนื้อที่ 16ไร่เศษ ที่มีหลากหลาย ทั้งโซนดอกดาวกระจาย หรือ คอสมอส,โซนดอกดาวเรือง ,โซนดอกหงอนไก่ ส่วนโซนทุ่งดอกทานตะวันบานไม่ทันวันแห่งความรักนี้ ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของตำบลบ่อทอง มีนายวัลลพ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี เป็นประธาน ในการจดทะเบียนสมรสหมู่ รวมจำนวน 5 คู่ โดยมีทั้งชาวไทยและต่างชาติ พบสาวไทยควงคู่คนรักชาวต่างชาติมาร่วมจดทะเบียนท่ามกลางความตื่นตาให้กับผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก โดยในพิธีมีการแห่ขบวนขันหมากตามประเพณีไทยมาเข้าร่วมพิธีจดทะเบียนสมรสตามประเพณีด้วย น.ส.นิตยา ยศศิริ อายุ 38 ปี ควงหนุ่มต่างชาติสัญชาติชาวเยอรมันนี มาจดทะเบียนสมรสด้วย โดย น.ส.นิตยา กล่าวว่า ดูใจกันมานานแล้ว และตกลงที่จะจดทะเบียนสมรสกันที่ประเทศไทย ในวันนี้ ให้รักยั่งยืน

                    น.ส.นิตยาบอกต่อไปอีกว่า คนรักของเธอชื่อนายฮาลัน เฟียลิงเออร์ อายุ 62ปี แล้วเป็นชาวเยอรมันนี รักเธอมาก และขอแต่งงานกับเธอ และตนมั่นใจว่าเขาเป็นคนดีที่ดูแลเธอได้จึงตัดสินใจแต่งงานด้วย เขาเป็นคนนิสัยดี คิดว่าไม่มีปัญหาอะไรกับชีวิตคู่ แฟนหนุ่มเอาใจเก่ง และไม่มีปัญหาในเรื่องของอายุ หรือวัยห่างกัน หากรักกันจริงไม่มีปัญหา ในการจดทะเบียนสมรสคู่ในครั้งนี้มีชาวต่างชาติมาร่วมจดทะเบียน 2 คู่ด้วยกัน ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า หลังพิธีจดทะเบียนสมรสหมู่ในวันนี้ แล้ว ในวันที่ 20 -22 ก.พ.63 คู่รักทั้งหมดจะมาร่วมฉลองสมรสที่ดงดอกไม้ ที่ทุ่งทานตะวันที่จะเบ่งบานเต็มทุ่งพอดี พร้อมเปิดงานส่งเสริมการท่องเที่ยว ตำบลบ่อทอง ด้วย มีกิจกรรมอาทิ ชมเหมืองแร่พิพิธภัณฑ์บ่อทอง แหลางร่อนทองคำสมัย ร.5 ,นมัสการพระแก้วนิลกาฬ พระคู่เมือง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!