ตาก-ประชุมการบริหารจัดการเลี้ยงสัตว์ในเขตอุทยานแห่งชาติน้ำตกพาเจริญ

ตาก-ประชุมการบริหารจัดการเลี้ยงสัตว์ในเขตอุทยานแห่งชาติน้ำตกพาเจริญ

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

              ประชุมการบริหารจัดการเลี้ยงสัตว์ในเขตอุทยานแห่งชาติน้ำตกพาเจริญ ณ. ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอพบพระ จังหวัดตาก

วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10.00 น. นายอภิชาติ เหมือนมนัส นายอำเภอพบพระ เป็นประธานในการประชุมเพื่อหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาสัตว์เลี้ยงประเภท วัว-ควาย ในพื้นที่แปลงปลูกป่าโครงการฟื้นฟูพื้นที่อนุรักษ์ (ลุ่มน้ำ) ระยะที่ 1 ในท้องที่ตำบลคีรีราษฎร์ อำเภอพบพระ จังหวัดตาก ซึ่งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติน้ำตกพาเจริญ โดยมีผู้แทนจากหัวหน้าหน่วยงานราชการต่างๆ เข้าร่วมการประชุมด้วย

                 ได้แก่ สถานีตำรวจภูธรพบพระ กองบังคับการควบคุมหน่วยเฉพาะกรมทหารราบที่ 4 (บก.ควบคุม ฉก. ร. 4) ปศุสัตว์อำเภอพบพระ หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ ตก.6 (ร่มเกล้า) เจ้าหน้าที่ประจำแปลงปลูกป่าโครงการฟื้นฟูพื้นที่อนุรักษ์ (ลุ่มน้ำ) ระยะที่ 1 อุทยานแห่งชาติน้ำตกพาเจริญ ร่วมกับกำนันตำบลคีรีราษฎร์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ตำบลคีรีราษฏร์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ตำบลคีรีราษฏร์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 12 ตำบลคีรีราษฏร์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 9 ตำบลรวมไทยพัฒนา และราษฎรที่มีสัตว์เลี้ยงในพื้นที่อุทยานแห่งชาติน้ำตกพาเจริญ ทั้งนี้
เพื่อหาแนวทางในการบริหารจัดการสัตว์เลี้ยงของราษฎรในพื้นที่แปลงปลูกป่าอุทยานแห่งชาติน้ำตกพาเจริญ เพื่อให้คนสามารถอยู่ร่วมกันกับป่าได้อย่างยั่งยืน ณ ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอพบพระ ชั้น 2 อำเภอพบพระ จังหวัดตาก

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!