นครสวรรค์-จัดปาร์ตี้ สร้างขวัญกำลังใจ ให้กับนักเรียนก่อนสอบ คัดไปต่อค่าย 2

นครสวรรค์-จัดปาร์ตี้ สร้างขวัญกำลังใจ ให้กับนักเรียนก่อนสอบ คัดไปต่อค่าย 2

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

         ค่ายโอลิมปิกวิชาการ สอวน. ฟิสิกส์ ค่าย 1 ศูนย์ รร.นครสวรรค์ จัดปาร์ตี้ สร้างขวัญกำลังใจ ให้กับนักเรียนก่อนสอบ คัดไปต่อค่าย 2

          เมื่อเวลา 18:00 น วันที่ 21 ตุลาคม 2565 ณ โรงแรมเบเวอรี่ฮิลล์ปาร์คนครสวรรค์ นางธิชาพร ยอดกัณหา รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารวิชาการ โรงเรียนนครสวรรค์ เป็นประธานเปิดกิจกรรมการจัดงานปาร์ตี้สังสรรค์ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักเรียนค่ายโอลิมปิกวิชาการ สอวน.ฟิสิกส์ ค่าย 1 ของภาคเหนือตอนล่างที่ศูนย์โรงเรียนนครสวรรค์จัดขึ้น ในระหว่างวันที่ 9 – 23 ตุลาคม 2565
         ทั้งนี้นักเรียนที่สอบมาเข้าค่ายโอลิมปิก สอวน.ฟิสิกส์ ค่าย 1 จากจำนวน 10 จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง รวมทั้งสิ้น 36 คน ซึ่งการจัดค่ายจะมีการเรียนทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ มีคณะวิทยากรที่เชี่ยวชาญมาบรรยายและสอน ตลอดจนมีการทดลองปฏิบัติจริง โดยจะสิ้นสุดในวันที่ 22 ตุลาคม 2565 และจะทำการสอบภาคทฤษฎี ในวันที่ 23 ตุลาคม 2565 เพื่อคัดเลือกนักเรียนไปเข้าค่าย 2 ต่อไป
           การจัดงานสังสรรค์ปาร์ตี้ในครั้งนี้ดำเนินงานโดย นายสมาน สุขสุ่ม หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีโรงเรียนนครสวรรค์พร้อมทีมงาน นอกจากนี้ยังมีผู้มีเกียรติที่ร่วมงานคือ นายชาติชาย เกียรติพิริยะ อดีตผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์ และนายเฉลิม รอดหลง อดีตหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ การจัดสังสรรค์ปาร์ตี้ในครั้งนี้ มีการรับประทานอาหารร่วมกัน มีการร้องเพลงคาราโอเกะ มีการทำกิจกรรมเฉลยบัดดี้ เพื่อเป็นการผ่อนคลายนับเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักเรียนที่จะทำการสอบในภาคทฤษฎีต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!