เพชรบุรี-เปิดให้บริการแล้ว”บราเธอร์ แอนด์ ซิสเตอร์ บิสโตร” อาหารไทยและยุโรป รับเมืองชะอำ-หัวหิน

เพชรบุรี-เปิดให้บริการแล้ว”บราเธอร์ แอนด์ ซิสเตอร์ บิสโตร” อาหารไทยและยุโรป รับเมืองชะอำ-หัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

เปิดให้บริการแล้ว”บราเธอร์ แอนด์ ซิสเตอร์ บิสโตร” อาหารไทยและยุโรป รับเมืองชะอำ-หัวหิน

       เวลา 12.00 น.วันที่ 11 ตุลาคม 65 นายบุญสืบ แก้วศรี อายุ 57 ปี เจ้าของร้าน”บราเธอร์ แอนด์ ซิสเตอร์ บิสโตร” เลขที่ 24 ซอยจุมพตพงษ์ 31ถนนเพชรเกษม บ้านหนองแจง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นำคณะสื่อมวลชน เยี่ยมชมและร่วมรับประทานอาหาร เนื่องในวันคล้ายวันเปิดร้านอย่างเป็นทางการ

       นายบุญสืบฯ กล่าวว่า ได้ลงทุนสร้างตบแต่งร้านไปประมาณร่วม 4 ล้านบาทโดยกำหนดให้รูปแบบของอาหารเป็น”ยุโรปและไทย” มิกส์ผสทกันซึ่งอาหารที่เป็น”ไฮไลท์”หรือ”ซิกเน่อรเจ่อร์” นั้นก็จะมี กุ้งลายเสือผัดซ้อสมะขาม ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ขาหมูเยอรมันนี(สูตรต้นตำรับ) ปลากระพงทอดน้ำปลา-สามรส กุ้งอบวุ้นเส้น ปลาหมึกกล้วยนึ่งมะนาว หมูสามชั้นผัดกะปิ สเต็กหมู-ปลาแซลมอล เนื้อวัวแดดเดียว และที่สุดๆของทะเลอีกอย่างหนึ่งก็คือ”หอยนางรม” ตัวใหญ่น้ำจิ้มเผ็ด และอื่นๆ
          การที่ตัดสิ้นใจเปิดร้านดังกล่าวนี้ตนเองและ อ.นพดล นุชเจริญ เชฟใหญ่ของเมืองหัวหินชะอำ รวมทั้งกลุ่มเพื่อนๆอาชีพคนครัว กุ๊ก เชฟ ได้แนะนำว่าร้านแห่งนี้จะต้องเป็นที่รองรับชาวไทยและต่างชาติในเขตพื้นที่หัวหิน ชะอำ จะต้องมีแหล่ง มีจุดทานอาหาร จัดเลี้ยง พบปะสังสรรค์กัน เป็นแบบกันเอง
ขณะนี้เมื่อเปิดมาเหล่าลูกค้าก็พากันมาเยือนไม่ขาดสาย จึงได้ระดมเหล่า”กุ๊ก-เชฟ” ที่ปลดเกษียณแล้ว 6 คนมาร่วมหัวจมท้ายผลิตทำอาหารไทย-ยุโรป ให้บริการแก่เมืองชะอำ-หัวหิน แบบสุดๆของการเป็น”เชฟพ่อครัวหัวป่าก์” เพราะฉะนั้นแล้วท่านใดต้องการชิมรสชาดอาหารที่อร่อยลิ้นกินจนเพลินแล้วก็แวะกันมาได้ ร้านเปิดเวลา 10.00-21.00 น.ปิดวันอังคาร ครับ.

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!