ราชบุรี-แข่งขันฟุตบอล วีไอพี ไทยแลนด์คัพ ครั้งที่ 3

ราชบุรี-แข่งขันฟุตบอล วีไอพี ไทยแลนด์คัพ ครั้งที่ 3

ภาพ/ข่าว ประทีป อยู่แช่ม

ที่สนามฟุตบอล เดอะรีสอร์ท สปอร์ตคลับ โพธาราม ราชบุรี ได้มีการจัดการแข่งขันฟุตบอล วีไอพี ไทยแลนด์คัพ ครั้งที่ 3 โดยมี ดร.ณัชรัตน์ กล่ำทวี ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลวีไอพี ไทยแลนด์คัพ เดินทางไปเป็นประธานเปิดการแข่งขัน มีนาย วีรวิชญ์ ธนาวงศ์วรภัทร์ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน พร้อมคณะกรรมการ วีไอพีราชบุรี ให้การต้อนรับ สำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอล วีไอพี่ ไทยแลนด์คัพ ครั้งที่ 3 นี้ในปีนี้ให้จังหวัดราชบุรีเป็นเจ้าภาพ โดยในปีนี้มีทีมที่สมัครเข้ามา 9ทีม แบ่งออกเป็น 3 สาย ได้แก่สายA 1.ทีมวีไอพี่ราชบุรี เจ้าภาพ 2.ทีมกรุงเทพ สกายอัพ 3.ทีมอยุธยา ส่วนสายB 1.ทีมสุพรรณบุรี 2.ทีมสระบุรี 3.ทีมกาญจนบุรี และสายC 1.ทีมนครสวรรค์แชมป์เก่า 2.ทีมKTS ชลบุรี 3.ทีมกรุงเทพ เลิฟไทยแลนด์

             สำหรับเกมการแข่งขันแบบพบกันหมดในสาย ผู้ชนะที่ 1 และ ที่ 2 แต่ละสาย มาแข่งต่อในรอบตัดเชือก สวนทีมที่ได้ ที่ 3 ทั้ง 3 สายนำมา จับฉลาก อีก 2 ทีม เพื่อเข้ารอบตัดเชือกต่อไป โดยมีถ้วยชนะเลิศ ที่ 1 และถ้วยรางวัล รองชนะเลิศ อันดับ 1 ,2 และ 3 สำหรับวันนี้ หลังพิธีเปิด เป็นการพบกันของสาย A ระหว่างทีมวีไอพี ราชบุรี พบกับทีม กรุงเทพ สกายอัพ ผลทีมวีไอพี ราชบุรี เจ้าภาพ ชนะกรุงเทพสกายอัพไป 3-0 โดยทีมวีไอพี ราชบุรี 1ในผู้เล่นมี
พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ผกก.สภ.หนองรี อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี อดีต ผกก.สภ.โพธาราม เดินทางมาเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอล วีไอพี ไทยแลนด์คัพ ถึงแม้ท่านย้ายไปดำรงค์ตำแหน่ง ที่ สภ.หนองรี แต่ใจท่านยังคงรักโพธารามและจังหวัดราชบุรี ซึ่งสรุปการแข่งขันในวันนี้ ที่ทุกสายแข่งแบบพบกันหมด และจะต้องมีการจับสลากแย่งกันเป็นที่1และที่2ของสาย สรุปทีมวีไอพีราชบุรีดวงไม่ดีจับตกรอบไป ในส่วนที่จับฉลากเข้ารอบที่1และที่2ของสาย นั้น
สายA ทีมอยุธยา ที่1 ทีมกรุงเทพ สกายอัพที่2
สายB กาญจนบุรี ที่1 ทีมสระบุรี ที่2
สายC KTs ชลบุรี ที่1 ทีมกรุงเทพเลิฟไทยแลนด์ ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันพรุ่งนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!