ศรีสะเกษ-หลวงพ่อพุฒ มอบเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือชาวบ้าน

ศรีสะเกษ-หลวงพ่อพุฒ มอบเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือชาวบ้าน

ภาพ/ข่าว:ศิริเกษ หมายสุข

หลวงพ่อพุฒซับน้ำตาชาวบ้านที่ติดเชื้อโควิด-19 มอบเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยเหลือชาวบ้านที่ต้องถูกกักตัวและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในเขตพื้นที่ที่การแพร่ระบาด ขณะที่ยอดผู้ติดวันนี้ 33 ราย

          เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารเอนกประสงค์ บ้านเเซรไปร หมู่ที่ 4 ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ พระครูโกศลสิกขกิจ หรือหลวงพ่อพุฒ วายาโม ประธานมูลนิธิหลวงปู่สรวง เจ้าคณะอ.ภูสิงห์ (ธ) เจ้าอาวาสวัดไพรพัฒนา ผู้รับใบอนุญาตก่อตั้งวิทยาลัยเทคโนโลยีเทคโนโลยีหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา พร้อมด้วย นายคำนึง ไพรบึง กรรมการมูลนิธิหลวงปู่สรวง นายปรเมษฐ์ ศรีบูรณ์ ผอ.วิทยาลัยเทคโนโลยีหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา นายสมยศ พันธ์มา เลขานุการมูลนิธิหลวงปู่สรวง รอง ผอ.วิทยาลัย คณะอาจารย์วิทยาลัยเทคโนโลยีหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา และจนท.มูลนิธิหลวงปู่สรวง ได้นำเอาเครื่องอุปโภคบริโภคประกอบด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง นมกล่อง น้ำมันพืช เครื่องปรุงอาหาร ยาสีฟัน หน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ล้างมือ น้ำดื่มขนาด 600 มล. น้ำดื่มเเบบลังตราวิทยาลัยเทคโนโลยีหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา เเละเงินสด จำนวน 4,000 บาท ไปมอบให้แก่ นายสมบัติ สุขงาม ผญบ.บ้านเเซรไปร หมู่ที่ 4 และคณะกรรมการหมู่บ้าน มาร่วมรับมอบในครั้งนี้ โดยพื้นที่นี้เป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
          พระครูโกศลสิกขกิจ หรือหลวงพ่อพุฒ วายาโม ประธานมูลนิธิหลวงปู่สรวง เจ้าคณะอ.ภูสิงห์ (ธ) เจ้าอาวาสวัดไพรพัฒนา ผู้รับใบอนุญาตก่อตั้งวิทยาลัยเทคโนโลยีเทคโนโลยีหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา กล่าวว่า ข้าวของที่นำเอามามอบให้ ผญบ.หมู่ 4 และคณะในครั้งนี้ เพื่อต้องการให้นำไปเเจกจ่ายให้แก่ชาวบ้านในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงต้องกักตัว 14 วัน เเละเพื่อมอบให้การสนับสนุนช่วยเหลือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ ทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับชาวบ้านในพื้นที่ที่ต้องกักตัว เเละเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่สาธารณสุข กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ อสม. และเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องทุกๆท่าน ในการดูแลประชาชนในพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19
          ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะที่ศูนย์ปฏิบัติการตอบโต้ภาวะฉุกเฉินกรณีโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ระลอกเมษายน 2564 ประจำวันที่ 6 ก.ค.64 มีผู้ติดเชื้อ โควิด-19 เพิ่มจำนวน 33 ราย ยอดผู้ป่วยสะสม 695 คน โดยเป็นผู้เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงจังหวัดอื่น ตรวจพบเชื้อที่ จ.ศรีสะเกษ เพิ่มขึ้นวันนี้จำนวน 25 คน โดย รพ.สนามอาคารพลศึกษาวีสมหมาย ยังคงมีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด – 19 เข้าพักรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!