ประจวบคีรีขันธ์- “บลูพอร์ต หัวหิน” ชวนฉลองเทศกาลคริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ประจวบคีรีขันธ์- “บลูพอร์ต หัวหิน” ชวนฉลองเทศกาลคริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ประจวบคีรีขันธ์- “บลูพอร์ต หัวหิน” ชวนฉลองเทศกาลคริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ภาพ/ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร
ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี พร้อมร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปี บลูพอร์ต หัวหิน ผลักดันกระแสการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในเมืองหัวหินให้คึกคักด้วยแลนด์มาร์คแห่งความสุข ศูนย์รวมความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย สุดพิเศษของเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 ด้วยการกลับมาของต้นคริสต์มาสยักษ์ขนาด 18 เมตรใหญ่ที่สุดในเมืองหัวหินเต็มพื้นที่ลานเดอะสแควร์ ด้านหน้าบลูพอร์ต พร้อมด้วยการตกแต่งที่มาในธีม Carnival สุดอลังการและคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังที่พร้อมมาระเบิดความมันส์ตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้ พบกับโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้าอย่างยิ่งใหญ่สุดเซอร์ไพรส์ รวมมูลค่ากว่า 4,900,000 บาท กับแคมเปญ “TIPlife Winter & Music Carnival Celebration 2023-2024 presented by Singha” ตั้งแต่วันที่ 5 ธ.ค.- 3 ม.ค.67
              นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บลูพอร์ต หัวหิน กล่าวว่า “บลูพอร์ต ถือเป็นแลนด์มาร์คของเมืองหัวหินที่เป็นเมืองตากอากาศที่คนไทยและชาวต่างชาตินิยมมาพักผ่อน โดยเฉพาะในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และเพื่อตอกย้ำในความเป็น “A Must check In Destination” ปีนี้ เราจึงจัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เพื่อเฉลิมฉลองมอบความสุข ความสนุก และขอบคุณลูกค้าบลูพอร์ต สำหรับ 8 ปีที่อยู่เคียงข้างกันมา เป็นการคืนกำไรตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุนเราอย่างดีมาโดยตลอด มั่นใจได้เลยว่าสินค้าของขวัญ โปรโมชัน และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายที่เตรียมมามอบความสุขให้แก่ลูกค้าคนสำคัญของบลูพอร์ต จะสร้างความประทับใจให้ทุกท่านอย่างแน่นอน และในปีนี้ทางเราจะประเดิมด้วยการเนรมิตโฉมตกแต่งบลูพอร์ต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TIPlife Winter & Music Carnival Celebration 2023-2024 presented by Singha” ที่สร้างบรรยากาศให้คึกคักและอบอุ่น เตรียมพร้อมสู่เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยไฮไลท์สุดยิ่งใหญ่ของปีนี้จะเป็นการใช้พลังงานจากรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD ในการเปิดต้นคริสต์มาสยักษ์ โดยเราจะเน้นการใช้พลังงานบริสุทธิ์ที่เป็นมิตรต่อโลกและสิ่งแวดล้อม ตามที่บลูพอร์ต ได้ให้ความสำคัญในเรื่องนี้ควบคู่กับการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด
          กิจกรรมเริ่มวันที่ 4 ธ.ค.66 พบกับ “Christmas Is Calling” เปิดเทศกาลแห่งความสุข ด้วยกิจกรรมการร้องเพลงประสานเสียงเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์ โดยคณะนักร้องประสานเสียงรุ่นจิ๋ว จากโรงเรียนนานาชาติ หัวหิน วันที่ 13 ธ.ค.66 กิจกรรมเปิดไฟต้นคริสมาสต์สุดยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยคอนเสิร์ต จากศิลปิน วง No One Eles วันที่ 20 ธ.ค.66 พบกับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ จาก ศิลปิน วง Indigo วันที่ 27 ธ.ค.66 พบกับมินิคอนเสิร์ตแบบเต็มวง จากศิลปิน วง Zeal วันที่ 31 ธ.ค.66 พร้อมร่วมนับถอยหลังไปด้วยกันกับกิจกรรมอลังการสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ และมินิคอนเสิร์ต จาก ทอม อิศรา นอกจากนี้ทางบลูพอร์ต ยังได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษพร้อมด้วยโปรโมชั่นมามอบให้ขาช้อปอีกมากมาย จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้มาดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดพิเศษที่ทางบลูพอร์ต พร้อมนำมามอบให้กับทุกท่าน ชมสวนต้นคริสต์มาสยักษ์ พร้อมมหกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่จะมาสร้างความสนุกสุดมันส์ พร้อมให้เช็คอิน ถ่ายภาพกันอย่างจุใจกับธีม Carnival เต็มพื้นที่ลานเดอะสแควร์และพื้นที่ภายในศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร.032-905-111 หรือ Facebook : BluportHuaHinOfficial, Line official : @bluport

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!