อุดรธานี-บุกจับแก๊งยาบ้าศรีธาตุ รวบ 4 ราย เจออีกลุง60ปีพกปืนลูกซอง

อุดรธานี-บุกจับแก๊งยาบ้าศรีธาตุ รวบ 4 ราย เจออีกลุง60ปีพกปืนลูกซอง

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์

                   ตำรวจสืบสวน สภ.ศรีธาตุ ระดมกวาดล้างอาชญากรรม ยาเสพติดทีแพร่ระบาดในพื้นที่ จับกุมได้เครือข่าย ยาเสพติด 4 ราย และพกพาอาวุธปืนลูกซอง 1 ราย

               วันที่ 15 ก.ย.64 พ.ต.อ.จำรัส จันแดง ผกก.สภ.ศรีธาตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิชัยรัชช์ ภูขาว รอง ผกก.สส.ฯ ,พ.ต.ต.ฐปนนท์ โชคบัณฑิต สว.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวน สภ.ศรีธาตุ ร่วมกันออกระดมกวาดล้างจับกุมอาชญากรรมและเครือข่ายยาเสพติดเพื่อนำมาขยายผลต่อถึงเครือข่ายรายใหญ่
              พ.ต.ต.ฐปนนท์ โชคบัณฑิต สว.สส.สภ.ศสรีธาตุ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนและแบ่งกำลังเข้าตรวจค้นตามจุดต่างๆที่เป็นเป้าหมายสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 5 คนประกอบด้วย 1.นายเอกรัฐ อนุประดิษฐ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.7 บ้านกุดน้ำใส ต.ศรีธาตุ อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี แจ้งข้อหาว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” 2.นายอดิศักดิ์ หรือต้อม บริบูรณ์วงศา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 ม.7 บ้านกุดน้ำใส ต.ศรีธาตุ อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 20 เม็ด แจ้งข้อหาว่า “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”
              พ.ต.ต.ฐปนนท์ โชคบัณฑิต กล่าวอีกว่า จากนั้นขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 5/1 ม.2 ต.ศรีธาตุ อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี จับกุมผู้ต้องหารายที่ 3. นายพิทักษ์ หรือเอฟ เตชะผล อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ม.9 ต.ศรีธาตุ อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 10 เม็ด แจ้งข้อหาว่า “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ”
              จากนั้นเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 5/1 ม.2 ต.ศรีธาตุ อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี จับกุมผู้ต้องหารายที่ 4.นายอภิชัย ภูมิดอนชิต อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.11 ต.ศรีธาตุ อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 87 เม็ด แจ้งข้อหาว่า “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ”
              สุดท้ายจับกุมรายที่ 5.นายหนูกัน มูลแก่น อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ม.16 ต.จำปี อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี พร้อมด้วยของกลาง 1.อาวุธปืนพกสั้น 1 กระบอก 2.เครื่องกระสุนปืนลูกซองขนาดเบอร์ 20 จำนวน 1 นัด โดยกล่าวหาว่า “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ”  จากนั้นจึงคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คน พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีธาตุ ดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!