หนองคาย-“เพื่อนกันยันแก่” รวมพลังมอบของช่วยศูนย์พักคอยโพนสา

หนองคาย-“เพื่อนกันยันแก่” รวมพลังมอบของช่วยศูนย์พักคอยโพนสา

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ทีมตระเวนข่าวภาค 4
ขอบคุณข้อมูล:อภิสิทธิ์ วงศรีแก้ว

                 นายกเล็กโพนสา ท่าบ่อ รับมอบชุดกันฝน อาหาร เครื่องดื่ม ช่วยศูนย์พักคอยโพนสา จากกลุ่มเพื่อนกันยันแก่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่และผู้เข้ารับการกักตัวได้ใช้และบริโภค

               วันที่ 29 ส.ค.64 ที่ศูนย์พักคอยโพนสา บริเวณเทศบาลตำบลโพนสา อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ได้มีผู้มีจิตอันเป็นกุศลนำสิ่งของมามอบช่วยเหลือ โดยมี นายกเทศมนตรีตำบลโพนสา พร้อมทีมงาน รับมอบสิ่งของเครื่องใช้ อาหาร ขนม ต่างๆ เพื่อมอบให้ผู้กักตัว ในจุดพักคอยในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลโพนสา
               ว่าที่ร้อยตรี วิทยา คำพวง นายกเทศมนตรีตำบลโพนสา อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย เปิดเผยว่า ได้รับมอบสิ่งของ เครื่องใช้ จาก “กลุ่มเพื่อนกันยันแก่” ซึ่งเป็นกลุ่มที่รวมตัวกันในเขตพื้นที่ตำบลโพนสา ได้เข้ามอบสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ เพื่อใช้ในจุดพักคอย ให้กับเจ้าหน้าที่ และมอบอาหารเครื่องดื่ม พร้อมขนมให้กับผู้ที่เข้าทำการกักตัว ในจุดพักคอยประจำศูนย์ LQ และ CL   สิ่งของที่ทาง “กลุ่มเพื่อนกันยันแก่” นำมาบริจาคนั้นประกอบด้วย ชุดกันฝน 71 ชุด ,ข้าวกล่อง 30 ชุด, กาแฟ โอวัลติน 3 ห่อใหญ่, ขนมเค้ก 100 กล่อง
               นายกเทศมนตรีตำบลโพนสา กล่าวอีกว่า เทศบาลตำบลโพนสา ได้จัดตั้งศูนย์พักคอยอยู่ในพื้นที่ของเทศบาลตำบลโพนสา เพื่อรองรับผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVD-19) ซึ่งเดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง แต่ไม่สามารถเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ได้ทันที เนื่องจากเตียงเต็ม จึงได้ทำจุดพักคอยนี้ เพื่อไว้รองรับผู้ป่วย ที่รอเพื่อเข้าทำการรักษา
               หลังเสร็จการมอบสิ่งของ นายกเทศมนตรีตำบลโพนสา ได้กล่าวขอบคุณ กลุ่มเพื่อนกันยันแก่ ที่มามออบสิ่งของช่วยเหลือ และร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ มอบสิ่งของให้กับ ผู้ที่เข้ากักตัวในจุดพักคอย นับว่าเป็นการช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระ เป็นอย่างดีให้กับเจ้าหน้าที่ และผู้ที่เข้าทำการกักตัว และเป็นการส่งเสริม ในการช่วยเหลือสังคม เพื่อให้ทุกคนได้ผ่านพ้นจากวิกฤตการณ์ แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID – 19

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!