สุพรรณบุรี-ฮีโร่สู้โควิดผันตัวเองมาขายผักผลไม้สู้ชีวิต

สุพรรณบุรี-ฮีโร่สู้โควิดผันตัวเองมาขายผักผลไม้สู้ชีวิต

ภาพ/ข่าว:มงคล สว่างศรี

ฮีโร่สู้โควิดผันตัวเองมาขายผักผลไม้สู้ชีวิต

                     ที่ตลาดนัดไผ่ขวาง ต.ไผ่ขวาง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี มีพ่อค้าขายผักแต่งตัวเป็นฮีโร่เดดพูล ออกมาเดินขายผักและผลไม้ตามตลาดนัดต่างๆ ในพื้นที่ อ.เมืองสุพรรณ จ.สุพรรณบุรี หลังจากตกงานช่วงสถานการณ์โควิด19 มานานกว่า 2ปี

                    จากการสอบถาม นายมนตรี โพธิ์ทอง อายุ 36 ปี กล่าวว่าก่อนหน้านี้ตนเองมีอาชีพแต่งชุดฮีโร่ต่างๆ ออกแสดงตามงานอีเว้นทั่วไป และแต่งตัวเป็นฮีโร่ เป็นพนักงานรับรถร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี หลังจากมีโรคโควิด 19 ระบาด ทำให้ร้านอาหารต้องปิดชั่วคราวมานานกว่า 2ปี ตนเองเลยตกงานและไม่มีงานทำ ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้น หรือ รับรถร้านอาหารทำให้ตนเองต้องตกงาน ตนจึงหันมาขายผักและผลไม้ตามตลาดนัดต่างๆทั่วไป

                    ตนจึงมีแนวคิดว่าทำอย่างไรให้ร้านของตนเองขายดีและมีจุดเด่น จึงได้นำเครื่องมือทำมาหากินคือใส่ชุดฮีโร่ที่มีอยู่มาใส่เดินขายผัก ไม่ว่าจะเป็นชุดเดดพูล สไปเดอร์แมน แบ็ทแมน กัปตันอเมริกา ไอร่อนแมน ธอร์ แบล็คแพนเธอร์ หรือ ชุดซุปเปอร์แมน แต่ละวันจะใส่สลับผลัดเปลี่ยนมาเดินขายผักและผลไม้ ให้ประชาชนที่มาเดินจับจ่ายซื้อของในตลาดนัด เพื่อสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับประชาชนที่มาอุดหนุน และเลือกซื้อผักที่ร้านตนเอง เนื่องจากตนเข้าใจดีว่าช่วงนี้ทุกคนอยู่ในสภาวะเครียดจากโรคระบาดโควิด 19 สำหรับใครที่อยากให้ตนเองแต่งตัวไปเป็นฮีโร่ตามงานต่างๆ หรืออยากอุดหนุนผักผลไม้ สามารถติดต่อได้ที่ เฟสบุ๊กชื่อ โดมชบา หรือหมายเลขโทรศัพท์ 099 – 0056853 โดมชบา

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!