นครสวรรค์-มอบของช่วยโควิด 19

นครสวรรค์-มอบของช่วยโควิด 19

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย  เกียรติพิริยะ

                  ผู้มีจิตศรัทธา มีน้ำใจ ร่วมบริจาคทรัพย์สิน สิ่งของเครื่องใช้ให้ อบจ. แจกเจ้าหน้าที่ ผู้ป่วย ยังขาด ชุด PPE แมสทางการแพทย์ ถุงมือยาง

                   สืบเนื่องจากกรณีที่ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ โดยพลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ นายกอบจ.พร้อมคณะผู้บริหาร และคณะสมาชิกสภาอบจ.นครสวรรค์ร่วมกันจัดดำเนินโครงการ “รับคนนครสวรรค์กลับบ้าน” พร้อมทั้ง จัดทำศูนย์พักคอยโรงพยาบาลสนาม ที่บึงบอระเพ็ดและมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ย่านมัทรี

                  โดยในการดำเนินการตามโครงการนี้ มีความจำเป็นจะต้องใช้บุคลากรหลายฝ่ายเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ผู้ที่ติดต่อทางโทรศัพท์รับสายด่วนอบจ.นครสวรรค์ คณะเจ้าหน้าที่ที่บึงบอระเพ็ด เจ้าหน้าที่กองช่าง ฝ่ายบรรเทาและสาธารณภัย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่ต้องช่วยขนของอุปกรณ์ในการมอบให้กับอบต.ต่างๆที่จะไปจัดทำศูนย์พักคอย  ในการดำเนินการของเจ้าหน้าที่แต่ละฝ่าย ในแต่ละวันก็จะใช้เวลาตั้งแต่เช้ายันดึก ซึ่งการดำเนินการต่างๆ สามารถล่วงไปได้ด้วยดีเพราะได้รับความร่วมมือจากหลายๆฝ่าย ประกอบด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ โรงพยาบาลศรีสวรรค์ สาธารณสุขจังหวัด สปสช. และอีกหลายฝ่ายที่อาจจะกล่าวได้ไม่ทั้งหมด

                จากการดำเนินการตามโครงการดังกล่าว มีผู้มีจิตศรัทธาจำนวนหลายราย ที่นำสิ่งของ เงินทองและเครื่องของใช้ที่จำเป็นมามอบให้กับอบจ.นครสวรรค์ประกอบไปด้วย ทันตแพทย์สุพจน์ หวังปรีดาเลิศกุลพร้อมคณะจากบริษัทเคทิส(KTIS) นำแอลกอฮอล์ 70 เปอร์เซ็นต์ มอบให้เพื่อใช้ในการฆ่าเชื้อ, นายถวิล มาสง่าและนายธีรภัทร์ รัตนพัฒนากุล มอบน้ำ 50 แพ็ค, นายอิทธิพัทธ์ เตชะสิทธิ์ผลิน ประธานเครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนนครสวรรค์มอบโต๊ะกระดาษ 20 ชุด แฮมเบอร์เกอร์ 100 ชิ้น, นายธรธร จันทร์มะลิและผู้ปกครองสถาบันนครสวรรค์สอนเสริม มอบเงิน 7,000 บาทพร้อมน้ำ 180 แพ็ค,ด็อกเตอร์จงกล เดชปั้น ผู้อำนวยการโรงเรียนนครสวรรค์พร้อมคณะครูโรงเรียนนครสวรรค์มอบน้ำ 3,000 ขวด, นายสถาพรและนายชนะกันต์ อินทร์บรรลือ มอบเงินจำนวน 5,000 บาท, ร้าน Mega Sushi ข้างเดอะวอล์ค อุททยานสวรรค์ มอบซูชิ,โรงเรียนสวนกุหลาบมอบสเปร์ยแอลกอฮอล์

                  พลตำรวจเอกสมศักดิ์ จันทะพิงค์ กล่าวว่า “ในนามของอบจ.นครสวรรค์ ต้องขอขอบพระคุณผู้มีจิตศรัทธา ที่นำเงินทอง ข้าวของ เครื่องใช้มามอบให้กับอบจ.นครสวรรค์ ซึ่งขณะนี้ทางอบจ.นครสวรรค์กำลังขาดแคลนในเรื่องของชุด ppe ถุงมือยาง หน้ากากทางการแพทย์ เพื่อที่จะนำไปมอบให้กับอบต.ต่างๆที่จัดตั้งเป็นศูนย์พักคอย”







สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!