ประจวบคีรีขันธ์-“บลูพอร์ต” ร่วมสนับสนุน “Hua Hin Marathon 2024” แจกรางวัลสุดพรีเมี่ยมให้กับนักวิ่ง

ประจวบคีรีขันธ์-“บลูพอร์ต” ร่วมสนับสนุน “Hua Hin Marathon 2024” แจกรางวัลสุดพรีเมี่ยมให้กับนักวิ่ง

ภาพ-ข่าว:กูลเสวก เสวกวรรณกร

            ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ร่วมสนับสนุนงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี การแข่งขันวิ่งพิทักษ์หัวหิน ครั้งที่ 18 “Hua Hin Marathon 2024” หัวหินมาราธอน ครั้งที่ 4 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค.67 เวลา 03.00 – 11.00 น. จุดสตาร์ทบริเวณวัดเขาไกรลาศ อ.หัวหิน ผ่านเส้นทางเมืองหัวหินสุดคลาสสิคและชายหาดหัวหินสุดชิล เพื่อเป็นการหาทุนสนับสนุนกิจกรรมของชมรมพิทักษ์หัวหิน (PRESERVE HUA HIN) ในการพิทักษ์สิ่งแวดล้อมในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมกันสร้างจิตสำนึกในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมชายหาด และสนับสนุนต่อเนื่องโครงการพัฒนาระบบนิเวศป่าชายเลนผืนสุดท้ายของเมืองหัวหิน เนื้อที่รวม 18 ไร่ บริเวณวัดเขาไกรลาศ หมู่บ้านเขาตะเกียบ อนุรักษ์ให้เป็นสถานที่สำหรับศึกษาระบบนิเวศอันสมบูรณ์ รวมทั้งทำให้เป็นพื้นที่ในรูปแบบของศูนย์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศในนาม “โครงการไกรลาศนิเวศ” รวมถึงสนับสนุนเมืองหัวหินเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ กระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวในเมืองหัวหิน
            โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ระยะทาง ได้แก่ Marathon 42.195 ก.ม. ชิงถ้วยพระราชทาน โอเวอร์ออล สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประเภทชาย 1 รางวัล และประเภทหญิง 1 รางวัล / Half Marathon 21 ก.ม. / Mini Marathon 10.5 และ Fun Run 5 ก.ม. โดยคาดการณ์ว่าจะมีนักวิ่งทั้งชาวไทยและต่างประเทศเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้กว่า 3,500 คน
             สำหรับนักวิ่งที่มาร่วมงานหัวหินมาราธอน ครั้งที่ 4 นี้ ในระยะทางวิ่งผ่านด้านหน้าลาน เดอะ สแควร์ บลูพอร์ต หัวหิน ทางบลูพอร์ตได้ตั้งจุดบริการขนมหวานเติมพลัง โดยเป็นขนมหวานจากหัวหินเทสต์ ซึ่งเป็นโซนของฝากชื่อดังจาก บลูพอร์ต ให้นักวิ่งได้ลิ้มลองความอร่อยของร้านของฝากท้องถิ่นชื่อดังต่างๆ ในเมืองหัวหิน และน้ำผลไม้จากชบาไว้คอยบริการนักวิ่งเพื่อเพิ่มความสดชื่นในการวิ่งครั้งนี้ รวมไปถึงจุดบริการในการเข้าห้องน้ำที่สะอาดและสะดวกสบายมากถึง 2 จุดใหญ่ที่บริเวณ ชั้น G บลูพอร์ต หัวหิน
             นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสุด สำหรับนักวิ่งงานหัวหินมาราธอนครั้งที่ 4 เมื่อลงทะเบียนหน้างานรับเสื้อและบิบ ในวันที่ 11 พ.ค.67 เพียงแวะมาที่บูธ Port Club ภายในงาน สมัครสมาชิกใหม่ รับทันที คูปองเงินสดมูลค่า 100 บาท (ไม่มีขั้นต่ำในการใช้) สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 11 – 15 พ.ค. 67 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ลุ้นร่วมจับฉลากชิงของรางวัลสุดพรีเมี่ยม จากบลูพอร์ต หัวหิน แจกยาวตลอดทั้งวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111, Facebook: Bluport Hua Hin Official หรือ Line: @Bluporthuahin

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!