ศรีสะเกษ-หลวงพ่อพุฒมอบสิ่งของสนับสนุน รพ.สนามเเห่งที่ 2  รพ.ภูสิงห์

ศรีสะเกษ-หลวงพ่อพุฒมอบสิ่งของสนับสนุน รพ.สนามเเห่งที่ 2 รพ.ภูสิงห์

ภาพ/ข่าว:ศิริเกษ หมายสุข 

                หลวงพ่อพุฒมอบสิ่งของสนับสนุน รพ.สนามเเห่งที่ 2 รพ.ภูสิงห์ เพื่อใช้ในการดูแลรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่เป็นลูกหลานชาว อ.ภูสิงห์

                   เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ รพ.สนาม 2 อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ พระครูโกศลสิกขกิจ หรือหลวงพ่อพุฒ วายาโม ประธานมูลนิธิหลวงปู่สรวง เจ้าคณะอำเภอภูสิงห์ (ธ.) เจ้าอาวาสวัดไพรพัฒนา พร้อมด้วย นายธีรยุทธ มณีโชติ ปลัด อบต.ไพรพัฒนา นายสมยศ พันธ์มา เลขานุการมูลนิธิหลวงปู่สรวง รอง ผอ.วิทยาลัยเทคโนโลยีหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา เเละเจ้าหน้าที่มูลนิธิหลวงปู่สรวง ได้นำเอาน้ำดื่มตราบายตึ๊กเจีย เเละน้ำดื่มตราวิทยาหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา ขนาด 350 มล. จำนวน 60 เเพค พัดลมตั้งโต๊ะ จำนวน 3 เครื่อง ฟูกที่นอน จำนวน 4 ชุด เสื่อกก จำนวน 15 ผืน ไฟฉาย จำนวน 21 กระบอก มุ้งครอบ จำนวน 20 หลัง ถังขยะ จำนวน 20 ใบ หมอน จำนวน 20 ใบ เเละชุดเครื่องใช้สิ่งของจำเป็นประกอบด้วยสบู่ ยาสีฟัน เเปรงสีฟัน ยาสระผม เจลล้างมือ จำนวน 20 ชุด ไปมอบให้กับนายแพทย์กิตติภูมิ จุฑาสมิต ผอ.รพ.ภูสิงห์ เพื่อเป็นการให้การสนับสนุน รพ.สนาม เเห่งที่ 2 ของ รพ.ภูสิงห์ เพื่อนำไปใช้ใน รพ.สนาม ที่กำลังให้ดูแลรักษาพยาบาลผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด – 19 อย่างเต็มที่อยู่ในขณะนี้

                  พระครูโกศลสิกขกิจ หรือหลวงพ่อพุฒ วายาโม ประธานมูลนิธิหลวงปู่สรวง เจ้าคณะอำเภอภูสิงห์ (ธ.) เจ้าอาวาสวัดไพรพัฒนา กล่าวว่า อาตมาภาพพร้อมด้วยคณะกรรมการมูลนิธิหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา พร้อมด้วย จนท.มูลนิธิหลวงปู่สรวง ตลอดจนลูกศิษย์หลวงปู่สรวง มีความห่วงใยพุทธศาสนิกชนชาว อ.ภูสิงห์ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 เป็นอย่างมาก ดังนั้น จึงได้นำเอาสิ่งของต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในการรักษาพยาบาลดูแลผู้ป่วยมามอบให้ รพ.สนาม 2 อ.ภูสิงห์ ทั้งนี้เพื่อเป็นการให้การสนับสนุนการปฏิบัติงานของคณะแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนได้ใช้ในการดูแลรักษาผู้ป่วยได้อย่างเต็มที่

                 พระครูโกศลสิกขกิจ กล่าวต่อไปว่า อาตมาภาพขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย อำนาจคุณศักดิ์สิทธิ์บุญฤทธิ์ของหลวงปู่สรวง ขอได้จงปกปักรักษาคุ้มครองป้องภัยพุทธศาสนิกชนชาว จ.ศรีสะเกษและชาวไทยทั่วประเทศทุกท่านขอให้ปลอดภัยจากเชื้อโรคโควิด – 19 และขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ที่ทำงานด่านหน้า คุณหมอ คุณพยาบาล จนท.สาธารณสุข จนท.ที่เกี่ยวข้องทุก ๆท่าน และขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่จะต้องเข้ารับการรักษาใน รพ.สนามแห่งนี้และ รพ.ทุกแห่งทั่วประเทศ ขอให้ได้รับการรักษาให้หายเป็นปกติโดยเร็ว และขอให้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในพื้นที่ อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษและทุกพื้นที่ทั่วประเทศให้กลับมาเข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็ววันด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!