ฉะเชิงเทรา-ตร.แปดริ้ว โชว์ฝึกยุทธวิธีการป้องกันอาชญากรรม

ฉะเชิงเทรา-ตร.แปดริ้ว โชว์ฝึกยุทธวิธีการป้องกันอาชญากรรม

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์   จันทร์ทอง

                 ตร.สภ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา โชว์ฝึกยุทธวิธีการป้องกันอาชญากรรม เตรียมความพร้อม ดูแลความปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สินของปชช.

                วันที่ 28 พ.ค. พ.ต.อ.นเรวิช สุคนธวิท รอง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา หัวหน้าคณะผู้ตรวจ นำคณะตรวจติดตามประเมินผล งานป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ตรวจการฝึกยุทธวิธีการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม ของ สภ.บางคล้า โดยมี พ.ต.อ.รัฎฐ ประทุมแก้ว ผกก. พ.ต.ท.ไพโรจน์ เพ็ชรพลอย รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ธนา มีสมบัติ สวป. ให้การต้อนรับ และเข้าร่วมการตรวจติดตามประเมิน
                    ทั้งนี้ได้มีการสมมุติสถานการณ์เสมือนจริง โดยมีชายที่อยู่ในอาการมึนเมา โวยวาย อาละวาด กว้างปาสิ่งของ สร้างความหวาดกลัวให้คนรอบข้าง จึงมีคนแจ้งตำรวจ เข้าควบคุมสถานการณ์ ระหว่างนั้นชายคลุ้มคลั่ง ได้จับผู้ชายที่อยู่บริเวณนั้น เป็นตัวประกัน และได้ใช้มีดจี้ตัวประกันไว้ ทำให้สถานการณ์เริ่มตรึงเครียด ทางตำรวจ พยายามพูดคุยให้ชายคลุ้มคลั่ง เกลี้ยกล่อมให้วางมีด ซึ่งระหว่างนั้น ตัวประกันได้พยายามดิ้น และวิ่งหนีออกมาได้ แต่ได้รับบาดเจ็บ จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางคล้า เข้าให้การช่วยเหลือ นำส่ง รพ.บางคล้า ระหว่างนั้น เหตุการณ์ได้เกิดตรึงเครียดขึ้นอีกครั้ง เมื่อผู้คลุ้มคลั่งได้ชักปืนออกมาขู่ จนกระทั่ง รอง ผกก.สภ.บางคล้า ต้องลงมือเกลี้ยกล่อมด้วยตัวเอง เมื่อผู้คลุ้มคลั่ง รู้สึกปลอดภัย และใจเย็นลง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ในที่สุด
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!