อุดรธานี-สมาคมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค4 มอบทุนการศึกษา ลูก หลานตำรวจ

อุดรธานี-สมาคมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค4 มอบทุนการศึกษา ลูก หลานตำรวจ

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์

                       คุณดุจเดือนดารา เวชโอสถ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมคณะ มอบเงินทุนการศึกษาแก่บุตร ข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี

                    คุณดุจเดือนดารา เวชโอสถ ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมด้วย พ.อ.หญิงจินตนา คำสิงห์นอก และคุณวนิดา พิมลศิริ รองประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 4 คุณวนิดา พิมลศิริ ,คุณอารมณ์ ประชุม และคณะ ออกตรวจเยี่ยมโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตข้าราชการตำรวจและครอบครัว ของ ภ.จว.อุดรธานี จำนวน 3 โครงการ ประกอบด้วย
1.โครงการอบรมผลิตเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เพื่อข้าราชการตำรวจและครอบครัว
2.โครงการพืชผักปลอดสารพิษ ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี
3.โครงการ Facebook live จำหน่ายสินค้าบ้านโนนกอก โดยกลุ่มแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี
                   ที่บริเวณด้านหน้า ภ.จว.อุดรธานีพล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมด้วย ทพญ.วิลินดา อุณหเสรี ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี และคณะแม่บ้าน ข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ให้การต้อนรับ   คุณดุจเดือนดารา เวชโอสถ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค4 เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี จำนวน 30 ทุน รวมเป็นเงินจำนวนทั้งสิ้น 64,000 บาท
                      โดยคุณดุจเดือนดารา เวชโอสถ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค4 ได้กล่าวกับบุตรหลานข้าราชการตำรวจที่มารับทุนการศึกษาว่า ” ขอให้น้องๆทุกคนพึงระลึกเสมอว่า เงินทุนที่ได้มานั้นจะสามารถบรรเทาความเดือดร้อนทางการศึกษาไปได้ในระดับหนึ่ง เงินทองไม่ได้หามาได้ง่ายๆ ให้พึงระลึกในการใช้จ่าย และขอให้ทุกคนสำเร็จการศึกษาที่ได้ตั้งใจไว้”

                     หลังเสร็จสิ้นภารกิจมอบทุนการศึกษา คณะนายกสมาคมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมคณะได้เข้าร่วมประชุมและรับทราบผลการดำเนินงานของชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี
                      จากนั้นคณะได้เดินทางไปเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์สินค้าของคณะแม่บ้านตำรวจ และชมขั้นตอนการผลิตผ้าของศูนย์การเรียนรู้กลุ่มทอผ้าโบราณบ้านโนนกอก ต.หนองนาคำ อ.เมือง จว.อุดรธานี ทั้งนี้ทางชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 4 ได้มอบเงินเพื่อสนับสนุนโครงการและกิจกรรมของแม่บ้านตำรวจ ภ.จว.อุดรธานี ในครั้งนี้ด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!