กาญจนบุรี-คณะก้าวหน้า พร้อมทีมงาน เดินเต็มที่เพื่อขอคะแนนเสียงจากกลุ่มเยาวชน

กาญจนบุรี-คณะก้าวหน้า พร้อมทีมงาน เดินเต็มที่เพื่อขอคะแนนเสียงจากกลุ่มเยาวชน

ภพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

                    คณะก้าวหน้า พร้อมทีมงาน เดินเต็มที่เพื่อขอคะแนนเสียงจากกลุ่มเยาวชนและ ประชาชนที่เดินช้อปปิ้ง”ตลาดเจเจ ใจกลางเมือง กาญจน์ แม้มืดก็ยอม

                   วันที่ 21 มีนาคม 2564 ที่บริเวณตลาดนัดเจเจ สถานีรถไฟดอนรัก ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายอัธยาศัย ประเสริฐผล ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกาญจนบุรี พร้อมด้วยผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ได้เดินแนะนำตัว พร้อมทั้งแจกโปรชัวร์ “คณะก้าวหน้า เปลี่ยนเมืองกาญจน์ เริ่มได้ที่บ้านเรา” นโยบายก้าวหน้า เทศบาลก้าวไกล
                 นอกจากนี้ยังได้เปิดเสียงของนายธราธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ที่ได้เชิญชวนพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวเขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ได้ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกเทศมนตรีเทศบาล สร้างความสนใจกับเยาวชน ประชาชน ผู้ที่มาจับจ่ายสินค้าที่ตลาดนัดเจเจ ซึ่งเป็นตลาดจับจ่ายสินค้าที่มีเยาวชนและประชาชน มาช้อปปิ้งวันหลายพันคน
                    นายอัธยาศัย ประเสริฐผล หรือเจง ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกาญจนบุรี เบอร์ 3 กล่าวว่า ที่ผ่านมาเราลงพื้นที่เดินเท้า พบปะ พูดคุย และเสนอนโยบายที่เราทำเพื่อทุกท่านด้วยความจริงใจ ในทุก ๆวันเราเดินเท้ากันตั้งแต่เวลา 8.30น-18.30น.โดยประมาณ ไม่มีวันหยุดเราขอเรียนกับทุกท่านว่า เรามาเป็นตัวแทนทุกท่าน รับใช้ทุกท่าน และจะไม่ทำให้ทุกท่านลำบากเดินทางมาหาเรา ด้วยหลักการณ์ คนเท่ากัน เล่นการเมืองสร้างสรรค์ เราพร้อมเดินเท้าไปหาทุกท่าน อยากให้ทุกท่านได้ออกมาแสดงพลังให้พวกเขาเห็นว่า คนเมืองกาญจน์ มีพลังมากพอ ในการเปลี่ยนแปลง เราไม่ซื้อเสียง เราไม่ใช่นักลงทุน ภาษีประชาชนสามารถ เปลี่ยนนายกฯกาเบอร์ 3 นายอัธยาศัย ประเสริฐผล ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองกาญจนบุรี ท่านสามารถแสดงความคิดเห็นในชื่อ คณะก้าวหน้ากาญจนบุรี ได้ตลอด ถึงการเปลี่ยนแปลงและความต้องการของท่าน
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!