ราชบุรี-นศ.หนุ่มขับจยย.เสยท้าย 6 ล้อดับสลด

ราชบุรี-นศ.หนุ่มขับจยย.เสยท้าย 6 ล้อดับสลด

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

 นศ.หนุ่มขับจยย.เสยท้าย 6 ล้อดับสลด

                    เมื่อเวลา 08.30  น. วันที่ 3 มี.ค.64  พ.ต.ท.พรชัย  ตรีอุดม สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งเหตุรถ.จยย.ชนท้ายรถ 6 ล้อ ที่จอดข้างถนน บริเวณ หมู่ 3 เส้นเพชรเกษม ต.โคกหม้อ อ.เมืองราชบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล
                  ที่เกิดเหตุพบ 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีน้ำเงิน ทะเบียน 83-4646 ราชบุรี ซึ่งเป็นรถบรรทุกน้ำแข็ง  จอดอยู่บริเวณไหล่ทาง ห่างกันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ดรีม สีแดง ทะเบียน 1 กข 9699 ราชบุรี  ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย และเป็นคนขับรถจยย.คันดังกล่าว ลักษณะใส่เสื้อคลุมและชุดนักศึกษาของวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งของจ.ราชบุรี ทราบชื่อต่อมาคือ นายไพรฑูรย์  วงษ์พันธ์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128 หมู่ 12 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี
                จากการสอบถาม นายนรินทร์ คำแพ อายุ 55 ปี คนขับรถ 6 ล้อ กล่าวว่า ตนขับรถมาจอดที่ไหล่ทางหน้าปั้มน้ำมันเพื่อไปเข้าห้องน้ำ หลังจากทำธุระเสร็จเดินกลับมาที่รถเห็นมีคนกำลังมุงดูอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้น จึงถามคนที่จุดเกิดเหตุแจ้งว่า รถจยย.ชนท้ายรถ 6 ล้อที่จอดอยู่ข้างทาง ตนเองจึงตกใจว่าชนได้อย่างไร เพราะตนจอดรถชิดขอบถนนไม่ได้เกินเส้นขาว
                  เบื้องต้นจนท.คาดว่า ผู้ตายขับรถจยย.มาตามทางปกติ เพื่อจะรีบไปโรงเรียน แต่คงไม่สังเกตเห็นว่ามีรถจอดอยู่ข้างทาง จนเป็นเหตุให้รถจยย.ชนเข้าบริเวณท้ายรถเข้าอย่างจังหรืออาจจะโดนรถเบียดมาชน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการตรวจสอบและเรียกเข้ามาให้การ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุอีกครั้ง เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!