นครสวรรค์-ธนาธรเดินสายเปิดตัวนายก อบจ.

นครสวรรค์-ธนาธรเดินสายเปิดตัวนายก อบจ.

ภาพ/ข่าว:ชาติชาย  เกียรติพิริยะ

                   ธนาธรนำคณะก้าวหน้าเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.สมาชิกสภา อบจ.นครสวรรค์ เน้นพัฒนา 4 ข้อ ประปา บึง พิภิธภัณฑ์ และสินค้าเกษตร

                    เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 30 ตุลาคมนี้ ที่ห้องประชุมโรงแรมไม้หอมรีสอร์ต อ.เมือง จ.นครสวรรค์ นายธนาธร จึงเรืองรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าทีมคณะก้าวหน้า นำคณะเดินทางมาเปิดตัว ผู้สมัครนายก อบจ.นครสวรรค์ และผู้สมัครสมาชิกสภา อบจ.นครสวรรค์ โดยนายธนาธรได้แนะนำคีย์แมนของทีมงาน พูดถึงบทบาทหน้าที่ของ สส.กับบทบาทหน้าที่ของนายก อบจ.และสมาชิกสภา อบจ.ที่ส่งผลต่อประชาชน และพูดถึงโครงการที่ทางนายก อบจ.แต่ละจังหวัดจะจัดทำที่ส่งผลถึงประชาชนในแต่ละจังหวัด ที่เป็นจริงและสามารถพัฒนาท้องถิ่นได้จริง หลังจากนั้นจึงเปิดตัวนายศรัญ ฤกษ์อัตถการ ทนายความที่เป็นผู้สมัครนายก อบจ.นครสวรรค์
                    นายศรัญ ฤกษ์อัตถการ ได้แนะนำตนเองแล้วพูดถึง นโยบายการหาเสียง วิธีการหาเสียงของคณะก้าวหน้านครสวรรค์ ที่มุ่งเน้นการเปิดเวทีเน้นการปราศรัยใหญ่ โดยจะไม่ลงลึกถึงนโยบายเพราะกลัวว่าจะเป็นการให้สัญญาว่าจะทำ โดยตรงนโยบายลึกๆนายศรัญจะพูดเอง เนื่องจากมีระยะเวลาการหาเสียงน้อยมา ชาวงระยะแรกจะหาเสียงในพื้นที่รอบนอกก่อน ส่วนในตัวเมืองนครสวรรค์ จะมีรถวิ่งแห่ในสัปดาห์สุดท้ายก่อนเลือกตั้ง
                     นายศรัญได้กล่าวถึงนโยบายหลัก 4 ข้อที่ทางคณะก้าวหน้านครสวรรค์จะพัฒนา ประกอบด้วย
1.การปรับปรุงระบบประปา โครงการฟื้นฟูพื้นที่อาคารผลิตน้ำประปาท้องถิ่น เพื่อการผลิตน้ำประปาที่มีคุณภาพ สะอาดเพื่อสุขภาพอนามัยของประชาชน
2.จะจัดทำบอลลูนชมทิวทัศน์บึงบอระเพ็ด เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ชมความงามของบึงได้อย่างทั่วถึง งบประมาณ 9,056,000 บาท
3.โครงการจัดทำพิพิธภัณฑ์ชาวจีนโพ้นทะเล ที่บึงบอระเพ็ด เพื่อให้เป็นที่ระลึกของชาวจีนโพ้นทะเลที่มาอยู่นครสวรรค์ตั้งแต่เริ่มต้นและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่แก่ประชาชน นักท่องเที่ยวต่างชาติ งบประมาณ 521,000,000 บาท
4.โครงการยกระดับมาตรฐานการผลิตสินค้าเกษตร เพื่อให้เกษตรกรสามารถขายสินค้าเกษตรได้ในราคาที่สูงขึ้น เพื่อยกระดับมาตรฐานคุณภาพชีวิตของเกษตรกร งบประมาณ 2,800,000 บาท
นายศรัญกล่าวเพิ่มอีกว่า นโยบายของคณะก้าวหน้าครั้งนี้จะเป็นนโยบายที่เป็นได้จริง มีการลงลึกถึงการปฏิบัติ และจะลงสู่ผู้นำชุมชน ให้เกิดความเข้าใจ และในการเลือกตั้งครั้งนี้ นักการเมืองต้องอยู่เคียงข้างประชาชน เพื่อให้ประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้น ไม่อยู่ข้างราชการ ระบบราชการต้องดีขึ้น ต้องเข้าพบได้ง่าย ไม่รอนาน และในการทำงานของคณะก้าวหน้าจะทำอย่างโปร่งใส ทำไป อวดไป ประชาชนจะได้เข้าใจและรู้จัก อบจ.นครสวรรค์

                        หลังจากนั้นมีการแนะนำตัวผู้สมัครสมาชิก สภา อบจ.นครสวรรค์ ให้ผู้สมัครได้แนะนำตนเอง แนะนำเขตที่ลงสมัคร แต่จะส่งลงสมัครไม่ครบทุกเขต และมีการถ่ายภาพร่วมกัน ก่อนที่นายธนาธรจะนำคณะขึ้นรถออกประชาสัมพันธ์ไปรอบตลาดปากน้ำโพ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!