ราชบุรี-เปิดงาน“Jungle Rock Concert Ratchaburi”

ราชบุรี-เปิดงาน“Jungle Rock Concert Ratchaburi”

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย(เต้)

                     เปิดงาน “Jungle Rock Concert Ratchaburi” กระตุ้นเศรษฐกิจ จ.ราชบุรี

                     เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 11 ก.ย.63 นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงาน”Jungle Rock Concert Ratchaburi” โดยมีนายพงษ์พันธ์ แสงสุวรรณ รองผวจ.ราชบุรี กล่าวต้อนรับ และมีนายสรรชัย ไวคกุล รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเขางู กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน พร้อมกันนี้ นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ รองผวจ.ราชบุรี, น.ส.กุลวลี นพอมรบดี สส.ราชบุรี เขต 1 พปชร., น.ส.สรียา บุญมาก ผอ.ททท.สำนักงานราชบุรี, น.ส.มิ่งขวัญ บุญโภคัย ท่องเที่ยวและกีฬาจ.ราชบุรี และหัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจนประชาชนเข้าร่วมพิธีเปิดงาน ณ บริเวณอุทยานหินเขางู จ.ราชบุรี
                    ทั้งนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดราชบุรี เชิญชวนทุกท่านร่วมงาน “Jungle Rock Concert Ratchaburi” พบกับความบันเทิงเต็มรูปแบบตลอด 3 วันเต็ม รับชมการทำเมนูเด็ดจาก Celebrity Chef การโชว์ปรุงเมนูอาหารที่คิดขึ้นมาใหม่ และรับชมการแสดง Mini Concert จากศิลปินชื่อดัง เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และการประชาสัมพันธ์จ.ราชบุรี

                       สำหรับงาน“Jungle Rock Concert Ratchaburi” ได้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ โดยได้ร่วมมือกับทางจ.ราชบุรี เพื่อเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจ.ราชบุรี ให้กลุ่มคนทั่วไป ประชาชนในพื้นที่ กลุ่มนักท่องเที่ยว ได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่โดดเด่น มีวัฒนธรรมพื้นบ้าน อาหารพื้นบ้าน สินค้าท้องถิ่น ทั้งนี้การจัดกิจกรรมสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาท่องเที่ยวและเกิดการสร้างรายได้เข้าสู่ชุมชน ผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยวและธุรกิจร้านอาหาร และยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวผ่านสื่อ Online ที่สามารถเข้าได้ถึงกลุ่มคนได้ทุกเพศ ทุกวัย อีกด้วย
                     ภายในงานได้จัดให้มี ร้านค้าท้องถิ่น โดยจัดสรรพื้นที่ร้านค้าท้องถิ่นมากถึง 40 กว่าร้านค้า เพื่อเป็นการเสริมโอกาสสร้างรายได้ให้กับชุมชน คนในท้องถิ่น และจัดโซนตลาดนัดเทศกาลอาหาร ชิม กิน ช้อป กันแบบจุใจ การสร้าง landmark ตกแต่งพื้นที่โดยรอบอุทยานเขาหินงูให้เกิดความตระการตา ตื่นเต้น การแสดงมินิคอนเสิร์ตในรูปแบบใหม่แบบ New normal พบกับความสนุกแบบ 3 วันติดแบบ เต็มอิ่ม จุ ใจ ไปกับดนตรี แสง สี เสียง สร้างบรรยากาศ ท่ามกลางขุนเขา
                    โดยวันที่ 11 กันยายน 2563 เตรียมกับ วงสินเจริญ บราเธอร์ วันที่ 12 กันยายน 2563 พบกับ วง Sweet mullet และในวันที่ 13 กันยายน 2563 พบกับนักร้องหนุ่มหน้าสวย เสียงเพราะ ซิน–ทศพร หรือ ซิน (ซิงกูล่า) พร้อมด้วยการทำเมนูเด็ดจาก Celebrity Chef ด้วยการโชว์ปรุงเมนูอาหารที่คิดขึ้นมาใหม่จากวัตถุดิบของจังหวัดราชบุรี โดย “เชฟบอส-พัฒนพงศ์ วงศ์วรรณ” Celebrity Chef จาก LE CORDON BLEU SYDNEY จัดนิทรรศการโชว์ม่านน้ำฉายภาพวีดิทัศน์เรื่องราวการท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรี เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของสถานที่ให้แก่ผู้ที่มาร่วมงาน เยาวชน คนรุ่นใหม่ และบุคคลทั่วไปได้รับรู้ถึงความเป็นมากับการโชว์ม่านน้ำนิทรรศการผ่านภูเขา สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตของชุมชนอย่างชัดเจน สนุกสนาน ตื่นตา ตื่นใจ และการจัดกิจกรรมนั่งรถรางดูความสวยงามความเป็นธรรมชาติของอุทยานเขาหินงู พร้อมร่วมกันถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก

                      ซึ่งงานการจัดงาน ในครั้งนี้จะจัดกิจกรรมในรูปแบบส่งเสริมการท่องเที่ยวที่โดดเด่นของจังหวัดราชบุรีในรูปแบบธรรมชาติ โดยให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทำกิจกรรมร่วมมือกับชาวบ้านที่อยู่รอบๆ อุทยานหินเขางู เพื่อกระตุ้นให้ชาวบ้านเกิดความรักและหวงแหนทรัพยากรธรรมชาติสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้นักท่องเที่ยวผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวที่โดดเด่นของแต่ละพื้นที่ พร้อมสร้างการมีส่วนร่วมในการสื่อสารข้อมูลการท่องเที่ยวร่วมกันอย่างอย่างมีประสิทธิภาพ เชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวที่มีความแปลกใหม่ซึ่งยังไม่เป็นที่รู้จักให้รู้จักมากยิ่งขึ้น จะเป็นการขยายฐานตลาดเด็กและเยาวชน เนื่องจากตลาดกลุ่มนี้เป็นกลุ่มคนที่จะเติบโตขึ้น เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนสังคม เพื่อให้คนกลุ่มนี้เกิดความรักความตระหนักในการรักษาทรัพยากรการท่องเที่ยว และยังเป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ธุรกิจอาหาร และเพื่อประชาสัมพันธ์สถานที่และความสวยงามของอุทยานหินเขางู ให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยว
                      จึงขอเชิญนักท่องเที่ยวทั้งหลายที่ชื่นชอบธรรมชาติ และกิจกรรมสุดอลังการมาร่วมสนุกสุดเหวี่ยงไปด้วยกันกับ “Jungle Rock Concert Ratchaburi” ณ อุทยานหินเขางู วันที่ 11-13 ก.ย.63 นี้ ตระการตากับแสง สี เสียง กับม่านน้ำสุดอลังการงานสร้าง การโชว์ระเบิดภูเขาเผากระท่อมอย่างสุดมันส์ พร้อมบริการนั่งรถรางดูความสวยงามท่ามกลางธรรมชาติพร้อมถ่ายรูปเก๋ในตามสไตล์ไว้เป็นที่ระลึก และบูธร้านค้าจำหน่ายของเด็ด ของดี ของอร่อย ของจ.ราชบุรี ทั่วทุกภาครวมไว้ที่นี้ทีเดียว บอกเลยพลาดไม่ได้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!