ปราจีนบุรี-สาวฉันทนาลูก 1 เครียดหนี้สินเยอะ!สามีหวั่นคิดสั้น

ปราจีนบุรี-สาวฉันทนาลูก 1 เครียดหนี้สินเยอะ!สามีหวั่นคิดสั้น

ภาพ/ข่าว:มานิตย์ สนับบุญ

                    ระวังภัย!สาวฉันทนาลูก 1 เครียดหนี้สินเยอะ! หนีออกจากบ้านกลางดึกสามีหวั่นคิดสั้นจะกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตายกู้ภ้ยงมค้นหายันสว่าง!!

                      วันนี้ 7 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวจ.ปราจีนบุรี  รายงานว่า จากช่วงกลางดึกเมื่อเวลา 22.30 น.วานนี้ (6 ก.ย.) ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัย สว่างบำเพ็ญ และ หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนคิดสั้นจะกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตายที่เกิดเหตุสะพานข้ามคลองหมูบ้านกุดตาเสก ม.9 ต.ประจันตคามอ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

                      หลังรับแจ้ง อาสาฯกู้ภัยได้รุดตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง พบรถจยย.แบบหญิงและรองเท้าแตะถอดวางไว้ที่ข้างสะพาน ไม่พบตัวบุคคลดังกล่าว ขณะเดียวกันนายฉัตรชัย อาสางาม อายุ29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ม.9 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้บอกกับอาสาฯว่าคนที่หายคือนางอินทุอร (น้อย) ขอสงวนนามสกุล อายุ 27 ปี ภรรยาของตนเอง นายฉัตรชัยกล่าวว่าเมื่อคืนแฟนสาวได้หนีออกจากบ้าน ตอนแรกตนคิดว่าจะออกไปอยู่ที่บ้านญาติ ในละแวกเดียวกัน แต่พอตามหาไม่เจอ มาเจอรถจยย.กับรองเท้าแตะอยู่บนสะพาน คาดว่าแฟนสาวอาจจะคิดสั้นตัดสินใจกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ภัยรีบค้นหา โดยใช้เวลาค้นหาตั้งแต่กลางดึกเวลา 22.30 น. วานนี้ ( 6ก.ย.) กระทั่งเวลา 04.30น.วันนี้ (7 ก.ย.) ก็ยังไม่พบตัวนางน้อยแต่อย่างใด และเมื่อเวลา 05.00 น.วันนี้ ( 7ก.ย.) ที่ผ่านมา พบตัวนางน้อยอยู่ห่างจากจุดค้นหาราว 30 ม. ตนจึงเข้าไปสอบถามและนำตัวกลับบ้าน เวลา .06.30 น.วันนี้ ( 7 ก.ย.)ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านนายฉัตรชัย นายฉัตรชัยกล่าวว่า เรื่องราวที่้เกิดขึ้น
                      ภรรยาบอกเครียดเรื่องหนี้สินที่มีอยู่ คิดไม่ตกจึงคิดสั้น เพื่อฆ่าตัวตาย แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เดินไปเรื่อยๆ แอบอยู่เงียบไปคนเดียว กระทั่งพบตัวภรรยายอมรับว่าเครียดมาก จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ อยากคิดฆ่าตัวตาย แต่อีกใจยังห่วงลูกชายวัย 3 ขวบ ตนเองต้องขอโทษเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ที่ค้นหาแฟนทั้งคืน และแฟนสาวรู้สึกสำนึกผิด ที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน ต่อไปจะไม่ทำเรื่องวุ่นวายแบบนี้อีก  ที่ผ่านมาแฟนไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีปัญหาหนี้สิน ซึ่งตนเองกับแฟนสาวทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งในนิคม 304 อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ตอนนี้แฟนยอมรับผิด ที่คิดสั้น ที่ผ่านมาไม่บอกว่าเป็นหนี้เขาหลายหมื่นบาท จากนี้ไปตนจะรับชอบหนี้เองขออย่าคิดสั้นฆ่าตัวตายอีก ทุกคนเป็นห่วง ขณะนี้แฟนสาวไม่พร้อมจะให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น ขออยู่เงียบไปทำใจและไม่อยากเจอหน้าใคร

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!