ประจวบคีรีขันธ์-เปิดตลาดริมเล”แอ๊ต”หัวหิน สวนหลวงราชินี

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดตลาดริมเล”แอ๊ต”หัวหิน สวนหลวงราชินี

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ   พึ่งเจาะ

เปิดตลาดริมเล”แอ๊ต”หัวหิน สวนหลวงราชินี

                     เวลา 18.00 น.วันที่ 4 กันยายน ที่สวนหลวงราชินีวังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน เป็นประธานเปิด”ตลาดริมเล”แอ๊ต” หัวหิน” โดยมีคณะฝ่ายบริหารรองนายกฯ และ นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลฯ ร่วมพิธีเปิด
                     ซึ่งตลาดดังกล่าวนี้มีนายนรรฐพงษ์ สุทธิชาติพงศ์ เป็นประธานคณะกรรมการบริหาร ได้นำเอาร้านค้าอาหาร เสื้อผ้า สิ่งของหัตถกรรม และอื่นๆ รวม 100 ร้านเศษ มาจัดวางตั้งภายในสวนตามหมวดหมู่เพื่อให้ชาวไทยและชาวต่างชาติได้ซื้อหาในราคาที่ถูกกว่าสถานที่อื่นๆ  พร้อมทั้งยังนำดนตรีคาราโอเกะในสวนมาตั้งเวทีเพื่อให้ผู้คนที่มานั้นได้ฟังเพลงและร่วมขึ้นร้องเพลง  กำหนดการเปิด”ตลาดริมเล “แอ๊ต”หัวหิน” นี้จะมีขึ้นทุกๆวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 15.00- 23.00 น
                     นายนพพร ฯกล่าวว่าตนเองและคณะฯที่ผ่านมาผู้คนในเขตเมืองหัวหินได้รับผลกระทบจากโรคระบาด จึงต้องมีการปรับตัวปรับวิถีชีวิตในรูปแบบของ”NEW NORMAL” จึงต้องเสริมอาชีพให้กับผู้คนโดยในแต่ละชุมชนและผู้ประกอบการที่มีสินค้าต่างๆ ได้นำเอามาเปิดเป็นจำหน่ายขายให้กับผู้คนโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ค่าที่ขายแต่อย่างใด
                    นอกจากนั้นแล้ว”ตลาดริมเล “แอ๊ต”หัวหิน “ก็ยังจะเป็นจุดเสริมให้กับการท่องเที่ยงของเมืองหัวหินยามค่ำคืนโดยเฉพาะช่วกรุงเทพฯที่มาพักตามบ้านพัก โรงแรม ก็ยังออกมาห่ซื้อสิ่งของ อาหารการกินได้สะดวกเพราะพื้นที่ของสวนหลวง ฯ นี้กว้างขวางมาก เนิ่องจากที่นี่คือสวนสุขภาพที่มีผู้คนมาออกกำลังกายทุกๆวัน เพราะฉะนั้นแล้วทุกๆท่านที่มาเมืองหัวหินเรามีนัดกัน ณ ที่สวนหลวงตลาดริมเลฯ ทุกวันศุกร์ฯ
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!