กาญจนบุรี-เปิดศูนย์บริการร่วม เคาน์เตอร์บริการประชาชน

กาญจนบุรี-เปิดศูนย์บริการร่วม เคาน์เตอร์บริการประชาชน

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

                     จังหวัดกาญจนบุรี เปิดศูนย์บริการร่วม เคาน์เตอร์บริการประชาชน จังหวัดกาญจนบุรี อำนวยความสะดวกในการติดต่องานบริการของภาครัฐให้กับประชาชน

                  วันนี้ (1 กันยายน 2563 ) เวลา 13.30 น. ที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์กาญจนบุรี อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดศูนย์บริการร่วม เคาน์เตอร์บริการประชาชน จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย นายนรินทร์ ทรงนิพิฐกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นายโชดาวิชญ์ วสุวิรักษ์โชติ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์กาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ และประชาชน เข้าร่วมฯ
                      จังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด มหาชน เปิดศูนย์บริการร่วม เคาน์เตอร์บริการประชาชน จังหวัดกาญจนบุรี ที่ ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์กาญจนบุรี เพื่ออำนวยความสะดวกและจัดการบริการภาครัฐให้แก่ประชาชนเป็นไปอย่างทั่วถึงตามนโยบายรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย เป็นการขยายงานบริการภาครัฐของจังหวัดกาญจนบุรีไปสู่ประชาชนในวงกว้าง ลดความแออัดของประชาชนที่ไปติดต่อขอรับบริการจากส่วนราชการ ลดขั้นตอน ระยะเวลาและค่าใช้จ่ายของประชาชนในการติดต่อราชการ อีกด้วย

                    สำหรับงานบริการประชาชน ได้แก่ รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ งานทะเบียนราษฎร์และงานจัดทำบัตรประจำตัวประชาชน ให้บริการทุกวัน ให้คำปรึกษาด้านกฎหมายและให้คำแนะนำด้านคดีความ ให้บริการวันจันทร์-วันศุกร์ บริการชำระภาษียานพาหนะประจำปี ให้บริการเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ งานบริการด้านแรงงาน ด้านประกันสังคม ให้คำปรึกษากฎหมายแรงงานให้บริการเฉพาะวันพุธ และบริการให้คำแนะนำด้านคดีความให้บริการเฉพาะวันศุกร์ โดยเปิดให้บริการในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ระหว่างเวลา 10.30-18.30 น. และวันเสาร์ถึงอาทิตย์ เวลา 10.00-18.00 น.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!