อุตรดิตถ์-จัดกิจกรรมพัฒนา​ศักยภาพ​เครือข่ายด้านท่องเที่ยว

อุตรดิตถ์-จัดกิจกรรมพัฒนา​ศักยภาพ​เครือข่ายด้านท่องเที่ยว

ภาพ/ข่าว:พูลชัย ราช​ประสิทธิ์​

                     ท่องเที่ยวและกีฬา จ.อุตรดิตถ์  ​จัดกิจกรรมพัฒนา​ศักยภาพ​เครือข่ายด้านท่องเที่ยว จ.อุตรดิตถ์​  ภายใต้โครงการเพิ่มประสิทธิภาพ​การบริหารจัดการด้านการท่องเที่ยว

              เมื่อเวลา​ 09.00​ น. ของวันที่​ 25​ ส.ค.63​ ที่ห้องคัทลียา​ ชั้น​4​ โรงแรม​ฟรายเดย์​ ต.ท่าอิฐ​ อ.เมือง​ จ.อุตรดิตถ์​ นายวรวิทย์​ วีระเชวงกุล​ ผอ.ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัด​อุตรดิตถ์​ เป็น​ประธาน​เปิดกิจกรรมพัฒนา​ศักยภาพ​เครือข่ายด้านท่องเที่ยวจังหวัดอุตรดิตถ์​ ภายใต้โครงการเพิ่มประสิทธิภาพ​การบริหารจัดการด้านการท่องเที่ยวจังหวัดอุตรดิตถ์
                โดยมี​ผู้ประกอบการเกี่ยวธุรกิจท่องเที่ยว​ จำนวน​ 40​ รายเข้าร่วมกิจกรรม​ ในการจัดกิจกรรมพัฒนา​ศักยภาพ​เครือข่ายด้านท่องเที่ยวจังหวัดอุตรดิตถ์​ ภายใต้โครงการเพิ่มประสิทธิภาพ​การบริหารจัดการด้านการท่องเที่ยวจังหวัดอุตรดิตถ์ในครั้งนี้เพื่อสร้างความร่วมมือในการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัด​อุตรดิตถ์​ให้เกิดความร่วมมือในการฟื้นฟูอุตสาหกรรม​ท่องเที่ยวจังหวัด​อุตรดิตถ์​หลัง​ COVID 19​ ส่งเสริมสนับสนุน​ให้ผู้ประกอบการที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวเชื่อมโยงเป็นเครือข่ายการท่องเที่ยวของจังหวัดและร่วมกันขับเคลื่อน​แผนงานโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว จังหวัดอุตรดิตถ์ให้เกิดมรรคผลเป็นรูปธรรม​
                  ในวันนี้ได้รับเกียรติ​จากนางสิรินาถ​ ฉัตรศุภกุล​ ผู้​อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย​สำนักงานแพร่​ มาบรรยายพิเศษ​ สถานการณ์​และแนวโน้มการท่องเที่ยวของไทยและหัวข้อทิศทางและการส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!