นนทบุรี-สาวประเภทสองร้องทนายช่วยหลังผ่าตัดแปลงเพศเกิดเน่า

นนทบุรี-สาวประเภทสองร้องทนายช่วยหลังผ่าตัดแปลงเพศเกิดเน่า

ภาพ/ข่าว:สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ

                 สาวประเภทสองร้องทนายช่วยหลังผ่าตัดแปลงเพศเกิดเน่าจนต้องเลิกกับแฟน

                   เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 22 ก.ค.63 ที่สำนักงานทนายความคู่ใจ ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายยลรวี หรือน้องออเก้า สัยสุภี อายุ 23 ปี สาวประเภทสอง เดินทางเข้าร้องเรียนขอความช่วยเหลือจากทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังไปทำศัลยกรรมแปลงเพศ และตกแต่งใบหน้าจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านสาธุประดิษฐ์ แต่ไม่เป็นไปตามข้อตกลงกัน เนื่องจากความลึกของช่องอวัยวะไม่ลึกพอ จากที่ต้องการ 7 นิ้ว แต่หลังผ่าตัดพบว่าลึกเพียง 3 นิ้ว แถมแผลที่ผ่ามาเริ่มเน่ามีกลิ่นเหม็น อักเสบมีน้ำเหลืองไหล เวลาปัสสาวะก็ไม่ตรง หมดเงินไป 234,780 บาท จนต้องกลับไปขอแก้ไขแต่ รพ.กับหมอไม่รับผิดชอบบอกถ้าจะแก้ไขทำให้ใหม่ต้องเสียเงินเพิ่มอีก จนรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงต้องมาร้องเรียนทนายคนดังให้ช่วยเหลือ

                น้องออเก้า เผยว่า เมื่อวันที่ 29 เม.ย.62 ตนได้ไปทำศัลยกรรมใบหน้ากับแปลงเพศที่ รพ.ศัลยกรรมตกแต่ง “มิลาด้า” ย่านสาธุประดิษฐ์ กรุงเทพมหานคร โดยนายแพทย์กรีชาติ พรสินศิริรักษ์ เป็นคนทำศัลยกรรม เสียค่าใช้จ่ายไป 234,870 บาท หลังผ่าตัดแปลงเพศพบว่าอวัยวะที่ทำมาเกิดเป็นแผลเน่า มีกลิ่นเหม็น มีหนองไหลออกมา จึงรีบติดต่อ รพ.และหมอ ผู้ทำศัลยกรรม โดยทางหมอได้รักษาล้างแผลในส่วนของเนื้อที่ตายอยู่หลายอาทิตย์จนบาดแผลดีขึ้น แต่เวลาปัสสาวะพบว่าน้ำปัสสาวะจะพุ่งเฉียงทางด้านซ้ายจนต้องเตรียมทิชชู่ไว้เช็ดตลอดเวลาเพราะปัสสาวะจะเลอะที่ขา แต่ที่น่าเสียใจและอยากฆ่าตัวตายคืออวัยวะที่ผ่าตัดแปลงเพศมามีความลึกเพียง 3 นิ้ว จากที่ตกลงกันไว้ 7 นิ้ว ทำให้เวลามีเพศสัมพันธ์กับแฟนมีอุปสรรคแฟนไม่สามารถสอดอวัยยวะเพศเข้าไปได้ จนแฟนทนไม่ไหวต้องขอเลิก เมื่อสอบถามไปที่หมอก็บอกว่าติดผนังพังผืดถ้าจะแก้ไขหรือทำใหม่ต้องเสียเงินเพิ่มอีก 190,000 บาท โดยทางรพ.จะมีส่วนลดให้ ตนเห็นว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงต้องเดินทางมาร้องเรียนกับทนายคนดังเพื่อขอคำปรึกษาว่าดำเนินการอย่างไรได้บ้าง

                  ด้านทนายรณรงค์ กล่าวว่า วันนี้ทางน้องออเก้าสาวประเภทสอง เข้ามาร้องทุกข์กรณีดังกล่าวตนจะประสานสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หมอ โรงพยาบาลและผู้เสียหาย มาไกล่เกลี่ยกันแต่ถ้าไม่มีความคืบหน้าจะไปที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ สบส.แต่ต้องรอดูการเจรจาก่อน แต่เชื่อว่าทางด้านคุณหมอคงอยากจะซ่อมให้เพราะกลัวจะเสียลูกค้า อยากฝากเตือนคนที่ต้องการจะผ่าตัดเพราะตนเคยผ่านเคสแบบนี้มากว่าร้อยเคสแล้วเคยพูดคุยกับหมอไม่มีการผ่าตัดศัลยกรรมอะไรที่ได้ผลร้อยเปอร์เซ็นต์อยากให้เซลล์บอกเรื่องนี้กับทางผู้ที่จะมาทำศัลยกรรมด้วย
สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!