ชลบุรี-“หลวงปู่อี๊ด”ผช.เจ้าอาวาสวัดเตาถ่าน รับรางวัล”พุทธศาสตร์ดุษฎี”

ชลบุรี-“หลวงปู่อี๊ด”ผช.เจ้าอาวาสวัดเตาถ่าน รับรางวัล”พุทธศาสตร์ดุษฎี”

ภาพ-ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

           ตามที่ โครงการส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ได้ประกาศเชิดชูเกียรติยกย่องคุณความดีแด่บุคคล องค์กร หน่วยงาน และพระภิกษุสงฆ์ ผู้ที่ทุ่มเททั้งกายและใจเสียสละ และอุทิศตน บำเพ็ญประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนาให้ปรากฏแก่ พุทธศาสนิกชนโดยทั่วไป เป็นแบบอย่างแก่สังคมและพุทธคุณูปการ ด้วยการประกาศรางวัลเกียรติคุณยกย่องวิทยฐานะ “พุทธศาสตร์ดุษฎี” ประจำปีพุทธศักราช 2567
          โดย หม่อมหลวง ชาญโชติ ชมพูนุท เป็นประธานในพิธีมอบและถวายรางวัล ณ หอประชุมกานตรัตน์ กองทัพอากาศ ถนนพหล โยธิน เขตสายไหมกรุงเทพฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา และขอน้อมถวายมุทิตาสักการะแสดงความยินดี แด่ พระบุญส่ง จันทิโมอินดี (หลวงปู่อี๊ด) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดเทพประสาท (เตาถ่าน) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่ได้รับการคัดเลือกเข้ารับรางวัลโครงการส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งชาติ “พุทธศาสตร์ดุษฎี” ประจำปีพุทธศักราช 2567 สาขา พระสงฆ์ผู้เป็นแบบอย่างดีเด่น ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย
           สำหรับ พระบุญส่ง จันทิโมอินดี (หลวงปู่อี๊ด) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดเทพประสาท (เตาถ่าน) เป็นพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เป็นที่รู้จักของพุทธศาสนิกชนโดยทั่วไปในพื้นที่อำเภอสัตหีบ เป็นพระผู้ได้รับการยกย่องและได้รับประกาศเชิดชูเกียรติยกย่องคุณความดีมาแล้วอย่างต่อเนื่อง อาทิ รางวัลศรีสยามรัตนโกสินทร์ สาขาผู้ส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมงานพระพุทธศาสนาเกียรติคุณดีเด่น เมื่อ 23 ต.ค.66 รางวัล ตรีเทพ บุคคลตัวอย่างแห่งความดี สาขา ส่งเสริมศาสนาดีเด่น เมื่อ 3 มี.ค.67 และรางวัลล่าสุดโครงการส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งชาติ “พุทธศาสตร์ดุษฎี” ประจำปีพุทธศักราช 2567 สาขา พระสงฆ์ผู้เป็นแบบอย่างดีเด่น เมื่อ 7 เม.ย.67 ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการยกย่องแก่ผู้ที่ได้กระทำความดี เป็นแบบอย่างที่ดีให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และเป็นแบบอย่างให้แก่เยาวชนและประชาชนทั่วไป “เครือข่ายส่งเสริมสังคมไทย” ได้จารึกบันทึกไว้สำหรับการเป็นคนดีของสังคมเป็น “บุคคลแห่งชาติ” แด่ผู้ที่มีผลงานและขอแสดงความยินดีมา ณโอกาสนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!