ระยอง-รองผู้ว่าฯตรวจด่านชุมชน จุดตรวจ จุดสกัด

ระยอง-รองผู้ว่าฯตรวจด่านชุมชน จุดตรวจ จุดสกัด

ภาพ-ข่าว:อัจฉรา วิเศษศรี

รอง ผวจ.ระยอง ใหม่ป้ายแดง ตรวจด่านชุมชน จุดตรวจ จุดสกัด กำชับเจ้าหน้าที่กวดขันเมาแล้วขับ ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุทางถนน เพื่อลดความสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

             เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 30 ธ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายกำธร เวหน รอง ผวจ.ระยอง ใหม่ป้ายแดง เดินทางไปตรวจติดตาม และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานด่านชุมชน จุดตรวจ จุดสกัดบริเวณถนนสายระยอง-บ้านค่าย หน้าโรงเรียนบ้านค่าย ม.6 ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย
             โดยได้มอบน้ำดื่ม ผ้าเย็น เครื่องดื่มชูกำลังแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน โดยด่านชุมชนดังกล่าว เป็นการบูรณาการการทำงานร่วมกันหลายหน่วยงานใน อ.บ้านค่าย ทั้งฝ่ายปกครองอำเภอบ้านค่าย สภ.บ้านค่าย รพ.บ้านค่าย สาธารณสุข อ.บ้านค่าย อบต.หนองตะพาน อบต.หนองละลอก กำนันตำบลหนองละลอก ผญบ.ในพื้นที่ ต.หนองละลอก และ ต.หนองตะพาน เพื่ออำนวยความสะดวก ปชช.และนทท.ที่สัญจรไปมาในข่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ระหว่างวันที่ 29 ธ.ค.66-4 ม.ค.67 นี้
            ทั้งนี้ รอง ผวจ.ระยอง ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ได้กวดขันผู้ขับขี่เมาแล้วขับ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักในการเกิดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสำคัญๆ ที่ผ่านมา ทั้งนี้เพื่อป้องกันเหตุ และลดความสูญเสียที่จะเกิดขึ้นทั้งชีวิต และทรัพย์สินของ ปชช.และ นทท.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!