นครสวรรค์-ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ “ดร.วรรณา ทองแบน”

นครสวรรค์-ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ “ดร.วรรณา ทองแบน”

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

             เมื่อเวลา 10.09 น วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2567 ดร.วรรณา ทองแบน อดีตผู้อำนวยการกลุ่มงานลูกเสือยุวกาชาดและกิจการนักเรียน สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครสวรรค์ และนางสาวชนากานต์ พิลา อาจารย์โรง เรียนวัดหนองปลิง บุตรสาวร่วมกันจัดพิธีทำบุญ ขึ้นบ้านใหม่ ณ บ้านเลขที่ 999/167 หมู่บ้านไอซ์แลนด์ 5 ม.6 ต.หนองปลิง อ.เมืองนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์
              โดยมี พระครูพิสิฐรัตนาภิรักษ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตวิทยาลัยสงฆ์พุทธชินราช ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร เจ้าคณะตำบลท่าทอง ผู้ประสานงานหน่วย อ.ป.ต. งานพระธรรมทูต และงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย ภาค 5 เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมพระภิกษุ รวมทั้งสิ้น จำนวน 9 รูป มาสวดเจริญพระพุทธมนต์ ในการทำบุญขึ้นบ้านใหม่
         ทั้งนี้ มีเพื่อนร่วมงาน จากสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครสวรรค์ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมญาติสนิทมิตรสหาย มาร่วมแสดงความยินดีและ มอบของขวัญของที่ระลึกในโอกาสขึ้นบ้านใหม่ ทางเจ้าภาพ ขอกราบขอบพระคุณ พระเดชพระคุณเจ้าที่ให้ความเมตตาในการมาสวดเจริญพระพุทธมนต์ และขอบพระคุณ ผู้บังคับบัญชา และ อดีตเพื่อนร่วมงานทุกคน ตลอดจนสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์ และผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานในครั้งนี้
         ขอขอบพระคุณในความมีน้ำใจของทุกท่าน ที่ได้มาร่วมงาน ขออานิสง ส์จากการทำบุญในวันนี้ จงช่วยดลบันดาลประทานพร ให้ทุกท่าน มีความสุข ความเจริญ สุขภาพแข็งแรงร่ำรวย คิดสิ่งหนึ่งหวังสิ่งใดสมปรารถนาจงทุกประการ หากการต้อนรับไม่ทั่วถึงประการใดขออภัยมา ณ โอกาสนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!