สมุทรปราการ-หนุ่มวัย 24 เมาจนเมียหนี ยั้ว..!!ขี่รถพุ่งชนแถมผลักอกเมียซ้ำ พลเมืองดีเข้าห้าม..ปรี่จะชกพลเมืองดี

สมุทรปราการ-หนุ่มวัย 24 เมาจนเมียหนี ยั้ว..!!ขี่รถพุ่งชนแถมผลักอกเมียซ้ำ พลเมืองดีเข้าห้าม..ปรี่จะชกพลเมืองดี

ภาพ-ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์

            เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 15 มิถุนายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จว.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายพยายามทำร้ายผู้หญิง ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
            ภายในปั้มน้ำมัน พบ นางสาวณัฐ อายุ 27 ปี ที่ถูกทำร้าย ได้ยืนอยู่กับพลเมืองดี และพนักงานปั้มน้ำมัน เพื่อรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนนายธนา อายุ 24 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้ถูกเพื่อนร่วมงานจับตัวแยกออกมา เพื่อสงบสติอารมณ์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะควบคุมตัวขึ้นรถไปสงบสติอารมณ์ต่อที่ สภ.บางพลี ท่ามกลางสายตาและความตื่นตกใจทั้งผู้ใช้บริการภายในปั้มและพนักงานของทางปั้มแห่งนี้ โดยมีคลิปวีดีโอที่มีพลเมืองดีที่เข้ามาใช้บริการภายในปั้มน้ำมัน ใช้มือถือบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐาน หลังจากที่พบว่ามีชายคนหนึ่ง ขับรถจักรยานยนต์พุ่งชนหญิงสาวในขณะที่กำลังจอดรถเติมน้ำมันภายในปั้ม
            โดยจากคลิปที่พลเมืองดีถ่ายไว้ได้ ยังพบว่าชายคนดังกล่าวซึ่งมีอาการเมาสุราอย่างหนัก ยังคงหัวร้อน เข้าไปผลักอกหญิงสาวอย่างแรง และชี้หน้าด่าทอด้วยคำรุนแรง ในขณะที่พลเมืองดีที่จอดเติมน้ำมันภายในปั้มเช่นกันเห็นท่าทีไม่ดีและหวั่นหญิงสาวจะบาดเจ็บ จึงเข้าห้ามปราม แต่ชายหัวร้อนรายนี้กลับไม่พอใจ เดินปรี่เข้าไปหาและทำท่านักเลงใส่จนพลเมืองดีที่คนที่ใช้มือถือถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานต้องรีบเข้าห้ามปรามและโทรแจ้งตำรวจเข้าระงับเหตุทันที ก่อนจะบานปลายไปกว่านี้
              จากการสอบถาม นางสาวณัฐ อายุ 27 ปี บอกว่า ที่ปรากฏตามคลิปชายคนดังกล่าวเป็นแฟนหนุ่มของตนเองก่อนหน้าที่แฟนหนุ่มดื่มเหล้าจนเมาแล้วหัวร้อนจนมีปากเสียงกับตนเองที่บ้านพัก ตนเองจึงตัดสินใจขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านเพื่อนไปหาพี่สาว พอมาถึงปั้มก็เลี้ยวเข้ามาเพื่อจะเติมน้ำมันแต่ปรากฏว่าแฟนหนุ่มขับตามมาถึงและพุ่งชนรถจนล้มลงก่อนจะพยามทำร้ายร่างกายแต่มีพบเมืองดีเข้ามาห้าม
              ด้าน นายธนา อายุ 24 ปี หนุ่มหัวร้อนรายนี้ หลังถูกตำรวจคุมตัวรถรถ เจ้าตัวถึงกับมีสติสตางค์ขึ้นมาทันที โดยยอมรับว่าตนเองเมาสุราหนักไปหน่อยแล้วมีปากเสียงกับแฟนสาวพอแฟนขับรถออกมาจึงโมโหเลยขับรถตามมา ยอมรับว่าทำจริง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้คุมตัวหนุ่มรายนี้ ไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.บางพลี และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!