ชลบุรี-นักวิ่งแฟนคลับ”โดเรมอน”กว่า 2,000 คน ตบเท้าวิ่งยามเย็น

ชลบุรี-นักวิ่งแฟนคลับ”โดเรมอน”กว่า 2,000 คน ตบเท้าวิ่งยามเย็น

ภาพ-ข่าว:นิราช ทิพย์ศรี 

“โดราเอมอน รัน”สนาม 2 คึกคัก นักวิ่งแฟนคลับหุ่นยนต์แมวสีฟ้ากว่า 2,000 คน ตบเท้าวิ่งยามเย็นชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน

               วันที่ 11 พ.ค.67 ที่ชายหาดพัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา และน.ส.โอซาวะ ยูริเอะ เลขานุการเอกสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทยได้ร่วมกันปล่อยตัวโดเรมอน รัน 2024 สนามที่ 2 พื้นที่พัทยา
               โดยกิจกรรมวิ่ง“โดราเอมอน รัน” ในสนามที่ 2 จัดขึ้นริมชายหาดพัทยา ซึ่งเป็นการวิ่งบนผืนทรายมีนักวิ่งตอบรับเข้าร่วมกว่า 2,000 คน จนเต็มพื้นที่ชายหาดพัทยาที่จัดงาน ตั้งแต่รุ่นอายุต่ำกว่า 12 ปี ไปจนถึงรุ่น 60 ปีขึ้นไป โดยสนามนี้มีเพียงระยะเดียว คือ Family Fun Run 5 กิโลเมตร ซึ่งเริ่มปล่อยตัวในช่วงยามเย็น เพื่อให้นักวิ่งได้สัมผัสบรรยากาศชายหาดพัทยาตั้งแต่ชายหาดพัทยาเหนือจนถึงชายหาดพัทยาใต้ ในระยะทางรวมไปกลับ 5 กิโลเมตร
               ทั้งนี้ภายในงาน นักวิ่งยังได้พบกับโดราเอมอนและผองเพื่อนที่นำทีมวอร์มร่างกายอย่างใกล้ชิด ถ่ายภาพกับบอลลูนโดราเอมอน ความสูงกว่า 10 เมตร เคียงคู่ทะเลสวยยาม พระอาทิตย์ตก และ พบกับโมเดลโดราเอมอน หลากหลายคาแรคเตอร์ ให้ร่วมถ่ายภาพกันอย่างเต็มอิ่มตลอดงาน ซึ่งจะได้เห็นภาพของนักวิ่งที่วิ่งกันเป็นครอบครัว ชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกยามเย็น ผสมผสานกับความน่ารักของตัวการ์ตูน โดราเอมอนที่ตั้งอยู่ริมชายหาดพัทยา ซึ่งนับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศไทยอีกด้วย”
                 อย่างไรก็ตาม สำหรับสนามที่ 3 จะจัดขึ้นที่ ลานย่าโม จังหวัดนครราชสีมา วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2567, สนามที่ 4 สวนสาธารณะสะพานหิน และย่าน Old Town จังหวัดภูเก็ต วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 และสนามสุดท้าย สนามที่ 5 เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จังหวัดเชียงใหม่ วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2567
                 สำหรับใครที่สนใจวิ่งในอีก 3 สนาม 3 ภาค 3 จังหวัด ของ Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT หรือ อยากเก็บไฮไลท์ของเสื้อวิ่งดีไซน์สุดพิเศษ ธีมโดราเอมอน เหรียญรางวัลดีไซน์ 3D แต่ละสนามที่ไม่ซ้ำกันไว้สะสม ปักหมุดติดตามรายละเอียดได้ที่ PageFacebook : Doraemon Run Thailand

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!