สมุทรปราการ-หนุ่มเคอรี่ถูกวินมอไซค์เลี้ยวตัดหน้า ไม่พอใจชักมีดแทงไส้ทะลัก

สมุทรปราการ-หนุ่มเคอรี่ถูกวินมอไซค์เลี้ยวตัดหน้า ไม่พอใจชักมีดแทงไส้ทะลัก

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์ 

หนุ่มเคอรี่ถูกวินมอไซค์เลี้ยวตัดหน้า ไม่พอใจชักมีดแทงไส้ทะลัก

       เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 9 มิถุนายน 2566 ร.ต.ท.ศุภวิทย์ คีรีรัฐ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณวินรถจักรยานยนต์รับจ้างหน้าห้างบิ๊กซีปูเจ้า ถนนสุขุมวิท ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊กเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

         ในที่เกิดเหตุพบ นายสุเมธ เหล่าคม อายุ 38 ปี มีแผลถูกมีดแทงเข้าที่บริเวณคอ 1 แผล และชายโครงเอวซ้าย 1 แผลจนไส้ทะลัก ได้รับบาดอาการเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็ก สีดำ ทะเบียน ล้มอยู่ ทะเบียน 2 ขล 6071 กรุงเทพมหานคร ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียนป้ายเหลือง 1 กข 627 สมุทรปราการ จอดอยู่ ซึ่งเป็นของผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายธนาคาร แย้มขยาย อายุ 22 ปี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุพร้อมมีดทำครัว ยาวประมาณ 30 เซนติเมตร ที่ใช้ในการก่อนเหตุ ก่อนจะถูกนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

            จากการสอบถามผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ตนเองทำงานเป็นพนักงานเคอรี่ ย่านปากน้ำ หลังเลิกงาน เดินทางกลับบ้านพักภายในซอยอภิชาติอยู่ใกล้ห้างบิ๊กซีปู่เจ้า ระหว่างขี่มาตามถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าสำโรง ถึงจุดกลับรถหน้าห้างบิ๊กซี่ปู่เจ้า โดยมีคู่กรณี ขี่คู่กันมา ตนเองจึงชะลอรถเพื่อที่จะกลับรถเข้าในซอยแต่ระหว่างนั้น คู่กรณีเลี้ยวตัดหน้าตน อย่างกระชั้นชิด เพื่อที่จะเข้าไปภายในห้าง ด้วยความไม่พอใจ ตนเองจึงหันกลับไปมองหน้าคู่กรณี และคู่กรณีก็มองหน้าตนเองแบบไม่พอใจ ด้วยความโมโหและข้องใจ ตนจึงวนรถเข้าไปบริเวณจุจอดวินมอเตอร์ของคู่กรณี ซึ่งอยู่บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี เพื่อไปถามคู่กรณีว่ามองหน้าทำไม ระหว่างนั้นคู่กรณี กลับพูดว่า มึงเป็น ควย อะไร จนเกิดมีปากเสียงกัน ขณะนั้นตนเองเกรงว่าจะถูกรุม จึงเดินไปเปิดใต้เบาะรถจักรยานยนต์ และหยิบเอามีดที่พกมาด้วยเพื่อเอาไว้ตัดกล่อง ระหว่างที่ชกต่อยกัน ตนเองจึงใช้มีดแทงสวนไปถูกบริเวณคอและเอวจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่จะยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยมีดที่ใช้ก่อเหตุ

              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายธนาคาร ในข้อหา ทำร้ายร่างผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองและที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!