ประจวบคีรีขันธ์-เปิดใจ…ว่าที่ ส.ส.เขต 1 คนใหม่(ป้ายแดง) นายสังคม แดงโชติ พรรคภูมิใจไทย

ประจวบคีรีขันธ์-เปิดใจ…ว่าที่ ส.ส.เขต 1 คนใหม่(ป้ายแดง) นายสังคม แดงโชติ พรรคภูมิใจไทย

ภาพ-ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

              เวลา 10.00 น.วันที่ 28 พฤษภาคม 66 ที่วัดสามกระทาย ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายสังคม แดงโชติ อายุ 30 ปี ว่าที่ สส.ปข.เขต 1 กล่าวเปิดใจว่า วันนี้ถือว่าเป็นกิจกรรมในวันแรกที่ได้มาร่วมกับ กำนัน ผญบ.และประชาชน ในเขตสามกระทายโดยการปั่นจักรยานจากหมู่บ้านมาที่วัดเป็นการออกกำลังกาย และกราบมนัสการหลวงพ่อและพีะพุทธรูปเก่าแก่ ภายในวัดที่มีอายุ 100 กว่าปี
             ตนเองนั้นรักและชื่นชอบทางการเมืองในระดับท้องถิ่น ประเทศมาตลอดและมีคุณพ่อสมหมาย แดงโชติ ในฐานะ สจ.กุยบุรี เป็น”ไอด้อล”แบบอย่างที่ท่านได้ทำงานทางการเมืองมาตลอดจนเป็นที่ชื่นชอบของประชาชนในเขตเมืองกุยบุรี ตนเองนั้นเคยลงรับสมัคร สส.ในครั้งแรก ได้คะแนน 17,809 คะแนน สอบตก มาในครั้งนี้ลงในนามของพรรคภูมิใจไทย แข่งกับเจ้าของพื้นที่ผลปรากฏว่าตนได้ 36,699 คะแนน ชนะ ซึ่งก็ทำให้ภาคภูมิใจ ดีใจ เป็นอย่างยิ่งที่จะได้ทำหน้าที่งานทางการเมืองให้กับประขาชนในพื้นที่ เขต 1 กุยบุรี เมืองประจวบฯ การที่ได้รับชัยชนะในครั้งนี้ก็ได้บารมีของคุณพ่อคุณแม่ และญาติๆในตระกูล”แดงโชติ” และประชาชน ที่ได้เทคะแนนให้กับตนเองในฐานะคนหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง
            หน้าที่หลักของ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร(สส.) นั้นก็ทำหน้าที่นิติบัญญัติในสภา และรับฟังปัญหาทุกข์ร้อนของประชาชนในพื้นที่เขต ที่รับผิดชอบรวมทั้งออกงานกิจกรรมทางสังคม เพื่อให้ผู้คนได้เห็น ซึ่งเมื่อทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง กกต.ประกาศรับรองผลการเป็น สส.ปข.เขต 1 ในวันที่ 13 กรกฏาคม แล้วตนเองก็จะออกมาพบปะประชาชนในแต่ละหมู่บ้าน ชุมชน ตำบล อำเภอ เพื่อรับเสนอการแสดงความคิดเห็นในการพัฒนาพื้นที่ต่อไป นี่คืองานทางกายภาพ ที่จะต้องทำ
             สำหรับ นายสังคม แดงโชติ นั้นเรียนจบในระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน มีความรู้ทางด้านรัฐศาสตร์ การเมือง การปกครอง และยังเป็น สส.รุ่นใหม่ป้ายแดง ที่รูปร่างหล่อสง่างามเป็นขวัญใจของชาวเกษตรกร และ ชาวประมงพื้นบ้านในนามของ”คุณลูกหิน” ซึ่งเป็นชื่อเล่น.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!