นครนายก-ผู้ว่าฯตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งและใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส.

นครนายก-ผู้ว่าฯตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งและใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส.

ภาพ-ข่าว:สมบัติ เนินใหม่/รัชชานนท์ เนินใหม่

           ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งและใช้สิทปธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครนายก เพื่อให้ชาวนครนายกใช้สิทธิ์เกิน 80 % และมีบัตรเสียไม่เกิน 2 %
           วันนี้(14 พ.ค.66) เวลา 09.00 น. นายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมความพร้อมในการจัดการเลือกตั้ง และได้ลงคะแนนใช้สิทธิเลือกตั้ง ในเขตเลือกตั้งที่ 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 2 บริเวณโรงเรียนวัดศรีเมือง อำเภอเมืองนครนายก โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งในช่วงเช้าหลายหน่วยเลือกตั้งมีประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ทยอยเดินทางออกมาใช้สิทธิอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลายคนมารอตั้งแต่ก่อนเปิดหีบเลือกตั้ง จากนั้นผู้ว่าเดินทางไปตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งอื่นๆ ที่อยู่ภายในจังหวัดนครนายก
          นายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ได้กล่าวเชิญชวนผู้มีสิทธิ์ให้ออกมาใช้สิทธิ์ ทางจังหวัดพร้อมสนับสนุนการเลือกตั้งให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ในส่วนของอำเภอ กกต. ตำรวจ ทหาร และหน่วยงานความมั่นคงได้จัดชุดเคลื่อนที่เร็วเพื่อเตรียมความพร้อมให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และคาดว่าจะมีผู้มีสิทธิ์ในจังหวัดนครนายกออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งนี้มากกว่าร้อยละ 80 สำหรับจังหวัดนครนายก มี 4 อำเภอ มีจำนวนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 2 คน 2 เขตเลือกตั้ง
            ทั้งนี้ ตลอดทั้ง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก พร้อมด้วย ผู้อำนวยการการเลือกตั้งจังหวัดนครนายก และคณะ จะตระเวนตรวจดูความเรียบร้อยของหน่วยเลือกตั้งทั้ง 2 เขต พบปะพูดคุยกับผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง พร้อมให้กำลังใจคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในการปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวก ดูแลความเรียร้อยประจำหน่วยเลือกตั้ง ไปจนถึงเวลาปิดหีบเลือกตั้งในวันนี้

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!