สมุทรสาคร-แฟนใหม่สุดทนเลี้ยงลูกติดให้จะขอแฟนคืนแถมยังมาโดนขู่ฆ่าอีกใช้อีดาบฟันแฟนเก่าดับคาที่

สมุทรสาคร-แฟนใหม่สุดทนเลี้ยงลูกติดให้จะขอแฟนคืนแถมยังมาโดนขู่ฆ่าอีกใช้อีดาบฟันแฟนเก่าดับคาที่

ภาพ-ข่าว ทรงพล/วีระเดช เกิงฝาก

            เมื่อเวลาประมาณตี5 ของเช้าวันที่ 24 เมษายน 2566 ร.ต.ท. พัฒนพล วันชูเชิด รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายกันมีผู้เสียชีวิตบริเวณข้างบ้านเลขที่ 84/7 ม.2 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งค้ายคม ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.ท.สุรศักดิ์ สิทธิโชคธรรม รองผกก.สส.สภ.เมือง พ.ต.ท.โสภาส ถนนทิพย์ สวป. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบศพนายมานัส เติมสายทองอายุ 40 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด โดยข้างกายพบ มีดดาบยาวกว่าครึ่งเมตรตกอยู่1เล่ม ไม้ท่อนยาวอีก1อันที่ใช้ก่อเหตุและห่างไปเล็กน้อยพบนายวงศ์น้อย วรดิษฐ์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่172/274 ม.4 ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ผู้ก่อเหตุนั่งรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ
               จากการสอบถามนายวงศ์น้อย วรดิษฐ์ บอกว่าก่อนเกิดเหตุนายมานัสฯ อดีตเคยติดคุกได้บุกมาที่บ้านเพื่อจะมาทำร้ายครอบครัวตน ซึ่งเขาโทรขู่ฆ่าตนมาโดยตลอด ซึ่งตนพยายามเลี่ยง ไม่อยากจะเจอ โดยตนก็ป้องกันตนเอง โดยเขาเป็นแฟนเก่า ส่วนตนเป็นแฟนใหม่ ซึ่งตนอยู่กับแฟนมา10กว่าปีแล้วและก็เลี้ยงลูกของเขามาโดยตลอด ก่อนนั้นเขาก็จะขู่ฆ่าลูกเขามาทีแล้ว ซึ่งตนพยายามระงับอารมณ์อย่างที่สุดแล้ว
               พ.ต.ท.โสภาส ถนนทิพย์สวป.สภ.เมืองได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของรักสามเศร้าหึงหวงกัน แฟนเก่าพึ่งจะพ้นโทษออกจากคุกมาแล้วก็อยากจะให้แฟนกลับไปอยู่ด้วยอยู่กินกันเหมือนเดิมจึงตามมาง้อขอคินดีหลายครั้งแล้วจึงเกิดมีปากเสียงระหองระแหงกับแฟนใหม่มาระยะหนึ่งแล้วจนมาถึงวันนี้ยอมรับว่าคุมอามณ์ไม่ไหวสุดที่จะทนแล้วจึงใช้มีดฟันไปพร้อมกับใช้ไม้ตีจนถึงแก่ความตายซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายวงศ์น้อย วรดิษฐ์ ผู้ก่อเหตุไป ที่สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!