ประจวบคีรีขันธ์-ฝึกสอนเทคนิคเยาวชนกอล์ฟเมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-ฝึกสอนเทคนิคเยาวชนกอล์ฟเมืองหัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์-ฝึกสอนเทคนิคเยาวชนกอล์ฟเมืองหัวหิน

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ  พึ่งเจาะ
เวลา 16.30 น.วันที่ 24 เมษายน 66 ที่สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นอ.(พิเศษ) เชาว์ ภพทัศนพงศ์ ผจก.ทั่วไปฯ ดร.ปราโมทย์ เพชรศาสตร์ ผอ.การฝ่ายการตลาดฯ ให้การต้อนรับ Mr.STUAST DAlY ผอ.กอล์ฟมีนาทัวร์ Mr.JESPER AlM และคณะนักกอล์ฟ จากประเทศไอแลนด์ สวีเดน ที่นำนักกอล์ฟ ระดับประเทศมาเข้าร่วมการแข่งประจำปี 2566 ตั้งแต่วันที่ 24-27 เมษายน ที่เมืองหัวหิน
            นอกจากนั้นแล้วทางคณะโปรฯยังทำการฝึกสอนรูปแบบ ระบบ การเล่น การตีกอล์ฟ ให้กับกลุ่มเยาวชนกอล์ฟเมืองหัวหินของ “ชมรมสิงห์กอล์ฟหัวหิน” ของ นายอำนาจ ป่านแก้ว โดยมีเยาวชนกอล์ฟขายหญิง เข้าร่วม 50 คน  การฝึกสอนเทคนิคนั้นก็มีการสอนแบบตีในระยะใกล้ให้ตรงเป้าหมาย ตีระยะไกลให้ลูกตรง ตีขึ้นกรีน และ พัตให้ลูกลงหลุม
              นอกจากนั้นยังมีการสอนท่าวงสวิงต่างๆ ในการตีลูกออกจากแท่นกรีนให้แรงตามกำลัง โดยทั้งหมดเป็น”เทคนิค” ที่คณะนักกอล์ฟชาวต่างชาติได้สอนให้กับกลุ่มเยาวชนนักกอล์ฟเมืองหัวหิน
              ดร.ปราโมทย์ ฯ กล่าวว่า เป็นผลพลอยได้ที่ดีของเยาวชนกอล์ฟฯ ได้วันนี้ได้รับการเทรนนิ่ง ฝึกสอนจากนักกอล์ฟชาวต่างชาติมืออาชีพ ที่ได้ให้รูปแบบเอาไว้ ซึ่งเมื่อเยาวชนฯ มีครูผู้ฝึกสอน หรือ นักกอล์ฟระดับชาติมาให้ภูมิความรู้ของวิชากอล์ฟทางกายภาพ ก็เชื่อมั่นว่าเด็กๆทั้ง 50 คนที่เข้าร่วมในครั้งนี้จะได้รับรู้ เลียนแบบ เทคนิคต่างๆ ของกีฬากอล์ฟได้ดียิ่งขึ้น ครับ

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!